'Người đẹp nhìn thấy ma' diện đồ chắp vá đi dự sự kiện

biettuot biettuot @biettuot

'Người đẹp nhìn thấy ma' diện đồ chắp vá đi dự sự kiện

Người đẹp nhìn thấy ma Gong Hyo Jin gây chú ý với bộ trang phục chắp vá. Mặc dù gu thời trang của Người đẹp nhìn thấy ma luôn khác lạ nhưng vẫn phá cách và cá tính.

08/07/2015 01:35 PM
5,319

"Người đẹp nhìn thấy ma" - Gong Hyo Jin mới đây đã góp mặt trong sự kiện khai trương showroom của một hãng thời trang ở Seoul. Nữ diễn viên nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện với trang phục vô cùng ấn tượng và có phần phá cách. Gong Hyo Jin diện một bộ jumsuit màu xanh da trời nhạt với những mảng chắp vá hết sức phong cách. Cùng với cặp kính đen cực ngầu, trông cô vô cùng nổi bật và lôi cuốn.

Với thân hình mảnh mai, Gong Hyo Jin rất biết tận dụng lợi thế của mình để diện những bộ trang phục phù hợp. Có thể thấy, phong cách thời trang đời thường lẫn thảm đỏ của "Người đẹp nhìn thấy ma" Gong Hyo Jin rất xứng đáng là một fashionista chính hiệu của xứ Hàn.

 9

 1

 2

"Người đẹp nhìn thấy ma" Gong Hyo Jin gây chú ý
với phong cách thời trang chắp vá

 4

 6
Cặp kính đen cực ngầu giúp cô vô cùng nổi bật và lôi cuốn

Gong Hyo Jin là nữ diễn viên Hàn Quốc rất thành công trong dòng phim lãng mạn hài hước. Năm 2013, bộ phim "Master's Sun" đã khiến cộng đồng mê phim Hàn sôi sục. Trong phim, cuộc đời Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) đột ngột thay đổi khi cô tỉnh dậy sau tai nạn và có khả năng nhìn thấy ma. Những trắc trở liên tiếp ập đến khiến cô thất nghiệp và khổ sở vì bị ma quấy rầy. Tuy nhiên, thật may mắn khi cuối cùng cô cũng gặp được "Quân chủ" Joo Joong Won (So Ji-Sub), người mà khi cô chạm vào, mọi con ma sẽ biến mất. Vốn không tin vào ma quỷ, nhưng vì những điều kì lạ mà Tae Gong-shil thể hiện, chàng Joo dần dần bước vào thế giới bí ẩn của nàng Tae.

 7

 0

 3

 5
Gong Hyo Jin tươi tắn tại sự kiện

Xem thêm

  • Gong Hyo Jin 'thiêu đốt' ánh nhìn với diện mạo rạng rỡGong Hyo Jin 'thiêu đốt' ánh nhìn với diện mạo rạng rỡ
  • Gong Hyo Jin khoe vẻ đẹp vừa thanh lịch, vừa gợi cảmGong Hyo Jin khoe vẻ đẹp vừa thanh lịch, vừa gợi cảm
  • Gong Hyo Jin thả dáng đẹp mê hồn tại bờ biển Nha TrangGong Hyo Jin thả dáng đẹp mê hồn tại bờ biển Nha Trang
  • Gong Hyo Jin đẹp mê mẩn tại thành phố biển Nha TrangGong Hyo Jin đẹp mê mẩn tại thành phố biển Nha Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý