Người đẹp thi chui bị quấy rối bằng tin nhắn tục tĩu

biettuot biettuot @biettuot

Người đẹp thi chui bị quấy rối bằng tin nhắn tục tĩu

(Giải trí) Vì chuyện thi hoa hậu chui, Cao Thùy Linh bị một fan cuồng nhắn tin quấy rối với những lời lẽ kèm hình ảnh tục tĩu, thô thiển.

26/09/2014 07:45 PM
1,894

Cao Thùy Linh vừa chia sẻ lên FB chuyện bị một fan nam cuồng nhắn tin quấy rối. Theo đó, fan này đã hỏi cô một nội dung thô tục: "nếu được chọn, giữa việc bị phạt 30 triệu với việc bị đánh 30 roi sưng ***, chị chọn cái nào".

Nguyên cớ cho câu hỏi này là vì cơ quan quan lý văn hóa cho biết hành vi thi chui của Cao Thùy Linh nếu được xác định là có thực thì cô sẽ bị phạt hành chính lên đến 30 triệu đồng. Khi không được Cao Thùy Linh trả lời, fan này còn liên tục nhắn tin giục cô hồi đáp,hỏi cô đã bị tét *** bao giờ chưa và gửi kèm những hình ảnh minh họa thô thiển.

cao thùy linh

Bức hình được Cao Thùy Linh chia sẻ trên FB với nỗi bức xúc

Bực bội vì cảm thấy bị xúc phạm, nữ diễn viên kiêm người mẫu đang dự thi Miss Grand International 2014 đã post dãy tin nhắn lên FB. Nhiều người vào bày tỏ sự thông cảm và gọi fan kia là "kẻ biến thái". Tuy nhiên cũng có bạn bè cô trêu chọc và hỏi cô chọn cách phạt nào, Cao Thùy Linh mạnh mẽ trả lời: "chọn phạt 30 triệu".

Trước đó, Cao Thùy Linh rất tự tin vào việc đi thi hoa hậu của mình và thể hiện thái độ sẵn sàng đón nhận các hình thức xử lý hành chính của nhà chức trách.

Hiện Cao Thùy Linh vẫn đang vững tâm tham gia các hoạt động của Miss Grand International 2014 tại Thái Lan.

cao thùy linh

cao thùy linh

Hình ảnh Cao Thùy Linh tại cuộc thi

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý