Người đẹp Thu Hà thay thế BTV Vân Anh dẫn bản tin Thời sự 19h

biettuot biettuot @biettuot

Người đẹp Thu Hà thay thế BTV Vân Anh dẫn bản tin Thời sự 19h

(ĐSPL) Sau 6 năm vắng bóng trên bản tin Thời sự 19h, BTV Thu Hà chính thức trở lại sau khi hai BTV kỳ cựu của chương trình này là Diệp Anh và Vân Anh xin thôi việc ở VTV.

05/01/2017 10:48 AM
1,117

(ĐSPL) - Sau 6 năm vắng bóng trên bản tin Thời sự 19h, BTV Thu Hà chính thức trở lại sau khi hai BTV kỳ cựu của chương trình này là Diệp Anh và Vân Anh xin thôi việc ở VTV.

Tối 3/1, BTV Thu Hà xuất hiện bên cạnh BTV Tuấn Dương đảm nhận vai trò người dẫn bản tin Thời sự 19h. Đây là lần trở lại đầu tiên sau 6 năm kể từ ngày BTV Thu Hà lên sóng VTV vào ngày 25/3/2011 và trở thành BTV trẻ nhất của chương trình này.

Người đẹp Thu Hà thay thế BTV Vân Anh dẫn bản tin Thời sự 19h - Ảnh 1

BTV Thu Hà trở lại bản tin Thời sự 19h trên VTV vào tối 3/1. Ảnh: Chụp màn hình.

Chia sẻ về lý do biến mất sau một thời gian giữ sóng bản tin Thời sự 19h, Thu Hà cho biết, thời điểm đó BTV Vân Anh và Hoài Anh đều đang mang bầu nên cô được lãnh đạo cử dẫn thay 6 tháng.

Sau khi các BTV này trở lại làm việc thì cô rút sang làm các công việc khác.

Thu Hà sinh năm 1988, từng lọt Top 10 người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Thu Hà còn để lại dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh khi tham gia một số phim như: Nhật ký Vàng Anh, Mùa thu không cô đơn, Trần Thủ Độ…

Người đẹp Thu Hà thay thế BTV Vân Anh dẫn bản tin Thời sự 19h - Ảnh 2

BTV Thu Hà chia sẻ: "Cảm giác của cô khi trở lại bản tin thời sự là “vừa lạ, vừa quen”. Bản thân Thu Hà đã hiểu về tính chất công việc nhưng sau 6 năm mọi thứ có nhiều đổi khác.

“Trường quay thời sự đã hiện đại và đẹp hơn. Tất cả tin tức được cập nhật nhanh chóng và nóng sốt hơn. Tuy nhiên, trong thời gian qua tôi đã tập luyện khá nhiều, theo dõi mọi người làm việc nên không quá bỡ ngỡ” – BTV Thu Hà nói.

Tổng hợp


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý