Người đẹp Thy Nga quyến rũ giữa thiên nhiên

biettuot biettuot @biettuot

Người đẹp Thy Nga quyến rũ giữa thiên nhiên

Thy Nga cô người mẫu từng nổi tiếng trong bộ ảnh chụp cùng hot boy Hữu Vi vài năm trước bất ngờ trở lại trong hình ảnh mới quyến rũ hơn.

29/07/2015 03:56 PM
422

Sở hữu gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ như nắng mai, cô người mẫu teen ngày nào từng được khá nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt quảng cáo bỗng dưng im lặng xách vali lên đường du học để tạo sự nghiệp vững chắc cho tương lai.

Cafe 3D Thy Nga 0

Thy Nga luôn ấp ủ sở hữu quán Café

Trở về nước sau những tháng năm học đại học, ngoài làm việc cho các công ty nước ngoài sắp tới cô còn mở chuỗi quán Café tại Thành phố Hồ Chí Minh dành cho thế giới thứ 3. Theo cô xã hội đã thoáng hơn nhưng đâu đó vẫn còn những nụ cười mỉa mai, chế diễu và ức hiếp đối với người đồng tính. Cô mở Café với style ngọt ngào và gần gũi là nơi có thể đến thưởng thức những món đồ uống thật ngon mà còn là nơi tìm lại sự đồng cảm, vui tươi của mọi người. Đối với người đẹp Thy Nga kinh doanh phải tạo ra sự ảnh hưởng tích cực và sáng tạo để đóng góp cho xã hội.

Cafe 3D Thy Nga 7

Được biết Thy Nga về nước, Stylist kiêm Photographer Ti Ak mời cô tham gia bộ ảnh mới, anh chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi gặp lại Thy Nga vì từ khi làm mẫu teen đến giờ vẻ đẹp trong trẻo ấy vẫn còn hiện diện, tuy nhiên trong bộ ảnh này tôi muốn styling cho Nga chuyển hướng sang hình ảnh một người phụ nữ ngọt ngào và quyến rũ nhưng sự trẻ trung vẫn luôn thường trực”.

Cafe 3D Thy Nga 1

Cafe 3D Thy Nga 2

Cafe 3D Thy Nga 3

Cafe 3D Thy Nga 4

Cafe 3D Thy Nga 5

Cafe 3D Thy Nga 6

Cafe 3D Thy Nga 8

Cafe 3D Thy Nga 9

Stylist, Photographer: Ti Ak
Make up: Huy Kibi
Assistant: Kelvin Duy
Fashion: Van Anh Scarlet.
Accessories: 9 More Shop

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý