Người đẹp TVB gây sốc khi tiết lộ cảnh... thủ dâm

biettuot biettuot @biettuot

Người đẹp TVB gây sốc khi tiết lộ cảnh... thủ dâm

Được coi là siêu phẩm của TVB nhưng bên cạnh những lời khen, Danh viện vọng tộc cũng làm mất lòng không ít khán giả vì cảnh nóng.

25/10/2012 03:33 PM
59,337

 

 
 
Mới đây, nữ diễn viên Giang Mỹ Nghi đã tiết lộ cô có quay cảnh… thủ dâm trong phim: “Sau khi nhân vật của Lưu Tùng Nhân cưới Dương Di, tôi bắt đầu bị bỏ rơi. Thế nên tôi nghĩ các cảnh thủ dâm mình diễn là hoàn toàn phù hợp. Tuy nhiên, với truyền hình thì điều này vẫn còn gây nhiều tranh cãi, tôi không biết rằng nó có bị cắt hay không”.
 
Người đẹp TVB gây sốc khi tiết lộ cảnh... thủ dâm 1
Giang Mỹ Nghi

Người đẹp TVB gây sốc khi tiết lộ cảnh... thủ dâm 2
Giang Mỹ Nghi tiết lộ là cô còn có cả cảnh... thủ dâm
 
Lấy bối cảnh thời dân quốc, câu chuyện về gia đình luật sư Chung Trác Vạn (Lưu Tùng Nhân) với 5 người phụ nữ trong Danh viện vọng tộc không còn là tiêu điểm của sự chú ý. Điều làm khán giả quan tâm hơn là những cảnh giường chiếu táo bạo từ Ngô Trác Hy và các bạn diễn nữ.
 
Người đẹp TVB gây sốc khi tiết lộ cảnh... thủ dâm 3
 
Người đẹp TVB gây sốc khi tiết lộ cảnh... thủ dâm 4
 
Trong phim, Ngô Trác Hy đảm nhiệm vai Mộc Thủy có ít nhất 2 cảnh nóng với Giang Mỹ Nghi và Chu Thần Lệ. Vì muốn trả thù gia đình họ Chung và giành lại cô bạn gái Tiểu Do (Chu Thần Lệ) mà Mộc Thủy bày kế tiếp cận Tam phu nhân Dịch Ý Phương (Giang Mỹ Nghi). Mộc Thủy trở thành người tình của Ý Phương đồng thời còn thành công quyến rũ Tiểu Do lên giường với mình. 
 
Người đẹp TVB gây sốc khi tiết lộ cảnh... thủ dâm 5
Những cảnh nóng gây tranh cãi của “Danh viện vọng tộc”
 
Bên cạnh cảnh nóng, Danh viện vọng tộc cũng bị “ném đá” tơi bời vì diễn xuất và nội dung phim. 2 tập đầu các nhân vật sử dụng nhiều tiếng Anh và phương ngữ Thượng Hải, điều này đặc biệt gây khó chịu cho người xem. Thêm đó, một số khán giả còn lắc đầu ngán ngẩm trước phát âm tiếng Quảng Đông và diễn xuất của Hoa hậu Hồng Kông 2011 Chu Thần Lệ: “Cô ấy diễn quá nhàm chán”, “Không mong chờ lắm vào phim đầu tay của cô Hoa hậu này”, “Giọng phát âm tiếng Quảng của cô ấy thật buồn cười”.
 
Người đẹp TVB gây sốc khi tiết lộ cảnh... thủ dâm 6
 
Người đẹp TVB gây sốc khi tiết lộ cảnh... thủ dâm 7
Cựu Hoa hậu Hồng Kông Chu Thần Lệ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý