Người đẹp Việt Nam đoạt danh hiệu Á hậu Đông Nam Á 2013

msstit msstit @msstit

Người đẹp Việt Nam đoạt danh hiệu Á hậu Đông Nam Á 2013

Nữ sinh 20 tuổi chinh phục giám khảo Miss Asean nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và sự tự tin trên sân khấu chung kết. Người đẹp Singapore đoạt ngôi Hoa hậu.

23/12/2013 08:00 AM
7,040

 

Đêm chung kết Hoa hậu Đông Nam Á 2013 diễn ra vào 21/12 tại Thái Lan. Việt Nam có hai đại diện tham dự cuộc thi nhan sắc cấp khu vực này là Thanh Vy và Phạm Hương. Trải qua các phần thi, thí sinh Thanh Vy (trái) lọt vào top 3 và đoạt danh hiệu Á hậu hai. Thanh Vy sinh năm 1993, cao 171cm, số đo 83- 61-89 dang học Cao Đẳng Kế Toán, vào chung kết F-Idol 2013.

diệu hân hoa hậu

Đoạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á năm nay là người đẹp đến từ Singapore Amande Leong Li Ting (giữa). Người đẹp Malaysia (trái) Á hậu 1. Thanh Vy diện chiếc váy dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải. Từ trái qua: Á hậu 1 người Malaysia Amelia Thripura Henderson, Hoa hậu người Singapore Amande Leong Li Ting và Á hậu 2 người Việt Nam Thanh Vy.

Hoa hậu đông nam á

Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân (thứ hai từ phải qua) lên sân khấu trao vương miện cho tân hoa hậu. Diệu Hân gây ấn tượng với vẻ đẹp Việt mặn mà, cô cũng là thành viên giám khảo trong đêm chung kết vừa qua. Cô chào kiểu Thái trên sân khấu Miss Asean. Cô diện chiếc váy dạ hội trắng của nhà thiết kế Kim Khanh. Ngoài các hoạt động từ thiện, xã hội bên lề, trong đêm chung kết cuộc thi, 20 thí sinh đến từ các quốc gia Đông Nam Á trải qua ba phần thi là: trình diễn trang phục dạ hội, thể thao và trang phục dân tộc.

thanh vy thi hoa hau

Thanh Vy (trái) và Phạm Hương trước giờ lên sân khấu để thể hiện trang phục dân tộc. Điều đặc biệt là Hoa Hậu VN năm 1999 Thiên Nga cũng từng là Á hậu Đông Nam Á năm ấy. Diệu Hân chia sẻ cô cảm thấy rất vui khi năm nay đại diện Việt Nam cũng loạt được vào top 3 chung cuộc, và cô mong rằng những năm sau cô vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi với vai trò Ban Giám khảo.

Đêm chung kết cuộc thi còn có đài Fashion TV đến quay hình và dự định phát song vào cuối năm nay. Các thí sinh sau khi đăng quang sẽ có những hoạt động thiện nguyện sắp tới và tiếp tục quay về thủ đô Thái Lan để chụp hình và quảng bá cho các hoạt động Miss Asean.

hoa hậu đông nam á

Nhìn lại một năm qua, kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2012, một cuộc thi đầy uy tín và danh giá với 21 năm kinh nghiệm (cuộc thi Hoa hậu ASEAN được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1991), Diệu Hân đã có được khá nhiều những thành công nhất định như tích cực tham gia các công tác của một Tân Hoa Hậu Đông Nam Á đó là cùng BTC đi đến các nước trong khu vực khối Asean để quảng bá về văn hoá - lịch sử và du lịch, cô còn thử sức với điện ảnh thứ bảy qua một vai diễn trong phim Hai Khối tình của đạo diễn Hồ Ngọc Xum.

đăng quang

Không những vậy, Diệu Hân còn tích cực làm từ thiện cũng như trở thành gương mặt đại sứ cho các hoạt động như: đại sứ khu vực Đông Nam Á với vai trò là đương kiêm hoa hậu, cùng với Unesco và tổ chức phi chính phủ “Phẫu thuật nụ cười” Operation Smile có những chuyến thiện nguyện dành cho những mảnh đời bất hạnh, nhận lời mời quảng bá cho sự kiện Đại hội quảng cáo châu Á tại Việt Nam, đại sứ quỹ Blue Ocean World của Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam, đại sứ hội Từ Thiện Thật .

Sắp tới, Diệu Hân sẽ tham gia vai trò làm giám khảo của một cuộc thi sắc đep trong khu vực. Diệu Hân chia sẻ tương lai cô muốn mình thành lập một quỹ từ thiện riêng để có thể giúp đỡ hơn nữa các mảnh đời khó khăn. Đó là những điều mà các thí sinh đều mong muốn và ước mơ đạt được.

Hữu Hoan

Photo: Vincent Tran

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý