Người đẹp xứ kim chi sở hữu chân dài miên man lộ ảnh kém xinh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người đẹp xứ kim chi sở hữu chân dài miên man lộ ảnh kém xinh

(ĐSPL) – Mới đây hình ảnh quá khứ kém xinh của người đẹp xứ kim chi Ye Jung Hwa đã khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên, thậm chí còn khẳng định cô nàng đã dùng dao kéo để làm đẹp.

29/01/2015 04:09 PM
2,770

Trong năm 2014, Ye Jung Hwa là người đẹp xứ kim chi, nổi lên nhờ sự “lăng xê” của cộng đồng mạng. Danh tính của “bóng hồng” này bắt đầu được săn lùng sau khi bức ảnh chụp từ phía sau lưng của cô được tung lên internet. Cư dân mạng đều ngất ngây trước chiều cao lý tưởng và những đường cong hoàn hảo của người đẹp xứ Hàn.

  - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh của Ye Jung Hwa từng gây sốt cộng đồng mạng vào năm 2014.

Theo những nguồn tin châu Á, Ye Jung Hwa là người đẹp 9X, đã tốt nghiệp đại học. Cô là một hot girl được giới trẻ Hàn Quốc đặc biệt yêu thích vì có gương mặt thanh tú và đặc biệt là đường cong chữ S miễn chê.

Để cơ thể luôn săn chắc, cân đối, người đẹp xứ Hàn rất chăm tập luyện thể thao. Ngoài các động tác tập tại chỗ, trong nhà, cô thường xuyên tham gia các bộ môn thể thao ngoài trời như chạy bộ, đạp xe và cả những môn mạo hiểm như lướt sóng. Tháng 3/2014, cô đã giành được giải nhất trong một cuộc thi chạy bộ 10km ở địa phương.

  - Ảnh 2Phóng to

Bên cạnh đó, Ye Jung Hwa là một huấn luyện viên thể thao. Những video hướng dẫn được chia sẻ trên mạng của cô thường thu hút hơn 500.000 lượt theo dõi.

Được khá nhiều người khen ngợi nhưng Ye Jung Hwa cũng gặp phải nhiều sự hoài nghi về nhan sắc. Nhiều người đồn đại rằng vẻ đẹp như diễn viên của cô không phải trời phú mà chỉ là một sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc.

  - Ảnh 3Phóng to

Và mới đây, loạt ảnh quá khứ của Ye Jung Hwa đã được tìm thấy và đăng tải lên mạng, càng dấy lên nghi vấn cô nàng có nhờ đến phương pháp làm đẹp bằng dao kéo bởi tại mỗi thời điểm khác nhau, gương mặt của cô lại khác biệt rõ rệt.

  - Ảnh 4Phóng to

Những bức ảnh quá khứ của Ye Jung Hwa được chia sẻ mới đây khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

  - Ảnh 5Phóng to

  - Ảnh 6Phóng to

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận gương mặt cũng như thân hình hiện tại của cô nàng 9X là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Ngắm thân hình “nóng bỏng” hiện tại của người đẹp xứ kim chi:

  - Ảnh 7Phóng to

  - Ảnh 8Phóng to

  - Ảnh 9Phóng to

  - Ảnh 10Phóng to

  - Ảnh 11Phóng to

  - Ảnh 12Phóng to

  - Ảnh 13Phóng to

LAN ANH (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý