Người đẹp Yến Vy 'bán dâm' giờ ra sao?

mesu mesu @mesu

Người đẹp Yến Vy 'bán dâm' giờ ra sao?

Người đẹp Yến Vy bán dâm giờ ra sao? Yến Vy của hiện tại đã yên bề gia thất ở Mỹ và hoàn toàn rút khỏi showbiz.

21/08/2014 10:36 AM
127,047
 

Đều từng dính phải scandal 'phòng the', 'bán dâm' động trời. Mỗi người phụ nữ của làng giải trí Việt có kết cục khác nhau.

Yến Vy bỏ xứ 

Sinh năm 1979, Yến Vy tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy. Cô là diễn viên, ca sĩ, người mẫu khá có tiếng. Yến Vy sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, trong sáng và một vóc dáng đẹp, gợi cảm.

Năm 1997 cô đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Hình ảnh: Người đẹp Yến Vy 'bán dâm' giờ ra sao? số 1

 

Yến Vy xinh đẹp thuở nào

Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, là người mẫu cho những video của những ca sỹ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Linh…. Yến Vy cũng là một diễn viên có triển vọng, cô hoàn thành xuất sắc vai diễn trong những bộ phim như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta…

Khi sự nghiệp đang lên thì đầu năm 2005 dư luận choáng váng khi một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bị phát tán trên Internet. Đây là lần đầu tiên một phim "phòng the" của nghệ sĩ bị phát tán rộng rãi ở Việt Nam khiến dư luận sửng sốt.

Sóng gió chưa lắng xuống thì một thời gian ngắn sau đó Yến Vy bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Cô khai đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1500 USD, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn đi khách. Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng.

Hình ảnh: Người đẹp Yến Vy 'bán dâm' giờ ra sao? số 2

Yến Vy hiện tại đang sống bên Mỹ cùng ông xã Việt Kiều

Cô từng tâm sự: “Tôi chưa biết sẽ làm gì sau khi ra trại. Trong tôi bây giờ chỉ có hai suy nghĩ: Một là sẽ bỏ xứ đi thật xa để không ai biết mình nữa, một là sẽ vượt qua tất cả để làm lại từ đầu. Nhưng tôi không biết mình có vượt qua nổi hay không và mọi người có rộng lòng cho tôi cơ hội hay không?”.

Scandal liên tiếp của Yến Vy từng khiến cha cô- vốn là một nhà giáo hoàn toàn sụp đổ. Không chịu nổi áp lực, búa rìu từ dư luận, ông qua đời khi mới ngoài 50 tuổi. Sau cái chết của người cha, Yến Vy cùng mẹ và hai em phải dọn nhà đi nơi khác. Trong những ngày tháng cô độc và lầm lũi, Yến Vy đã quen được một Việt kiều tên là Nguyễn John Ngọc. Cuối năm 2009, Yến Vy và Nguyễn John Ngọc đã đăng ký kết hôn. Đám cưới của họ diễn ra đơn sơ và chân thành. Mọi thông tin và hình ảnh của Yến Vy từ đó đến nay đều hệt như 'bóng chim tăm cá'. Cô trở thành bà chủ tiệm nail và hoàn toàn thu mình sau scandal bão táp của cuộc đời.

Mỹ Xuân quyết liệt trở lại showbiz

Vụ cầm đầu đường dây môi giới mại dâm và bán dâm lùm xùm nhất thời gian gần đây có liên quan tới danh hiệu hoa khôi khiến dư luận thật sự sốc. 'Má mì' Võ Thị Mỹ Xuân sinh năm 1985, quê ở Sóc Trăng, giành giải cao nhất cuộc thi Hoa khôi Sóc Trăng năm 2009 sau đó là Hoa khôi Nam Mekong 2009.

Hình ảnh: Người đẹp Yến Vy 'bán dâm' giờ ra sao? số 3

Khi bắt đầu làm người mẫu, giá 'đi khách' của cô chỉ vài triệu đồng nhưng từ khi có “vương miện”, khách mua dâm phải bỏ ra hàng nghìn USD mới có thể gặp gỡ chân dài này. Không những thế cơ quan cảnh sát điều tra còn xác định Mỹ Xuân là 1 trong 3 người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm 2.500 USD.

Hình ảnh: Người đẹp Yến Vy 'bán dâm' giờ ra sao? số 4

Tối qua (19/8), Mỹ Xuân tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng với nhiều khách mời của làng giải trí. Ảnh: Zing News

Sau khi ra trại, Mỹ Xuân đã xuất hiện trên báo trả lời phỏng vấn và khoe về người bạn trai đại gia mới hiện tại của mình. Tối qua (19/8), Mỹ Xuân tổ chức sinh nhật hoành tráng sau ngày ra tù. Cô còn mời hẳn phóng viên và lên bài độc quyền cho trang tin tức này. 

Nguyễn Hồng Nhung hạnh phúc ở Mỹ

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung là mỹ nhân mở màn cú sốc sex trong làng giải trí Việt. Đã từng học thanh nhạc tại Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Nguyễn Hồng Nhung cũng có thời làm sinh viên ngành thiết kế thời trang của Viện đại học Mở Hà Nội. Năm 2004, cô gái 23 tuổi Nguyễn Hồng Nhung ứng thí Sao Mai điểm hẹn và lọt vào chung kết với không ít ấn tượng để lại cho khán giả.

Đùng một cái, loạt ảnh nude của Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện trên mạng khiến khán giả 'rúng động' Khi mọi người ngơ ngác chưa biết ai tung loạt ảnh quái đản ấy, thì… người tình cũ của Nguyễn Hồng Nhung có tên là Lê Vĩnh Thắng đứng ra nhận trách nhiệm.

Hình ảnh: Người đẹp Yến Vy 'bán dâm' giờ ra sao? số 5

Nguyễn Hồng Nhung và hạnh phúc mới

Không những tự khẳng định mình là tác giả bộ ảnh nude, Lê Vĩnh Thắng còn tố cáo Nguyễn Hồng Nhung lừa tình lừa tiền của anh ta. Sự đời trớ trêu, công chúng vẫn đang ngơ ngác trước thái độ “quân tử” của Lê Vĩnh Thắng thì lại tiếp tục có một người đàn ông khác ở Củ Chi nhờ mẹ ruột gửi đơn thưa Nguyễn Hồng Nhung vi phạm luật hôn nhân gia đình. Liên tiếp bị hai người tình tố cáo, Nguyễn Hồng Nhung bỗng dưng 'nổi tiếng' vượt bậc.

Album Niềm đau đã qua của Nguyễn Hồng Nhung phát hành giữa năm 2005 bán khá chạy. Và không chỉ đắt show trong nước, các ông bầu Việt kiều cũng đánh hơi thấy khả năng hút khách của Nguyễn Hồng Nhung nên mời cô sang Mỹ lưu diễn. Không biết có phải nhờ cái hình xăm quá bắt mắt ở vùng kín hay không, mà hình ảnh Nguyễn Hồng Nhung tràn ngập các bìa báo hải ngoại. Từ đó, Nguyễn Hồng Nhung trở thành một tên tuổi “hot” trong các chương trình ca nhạc của đồng bào bên kia bờ đại dương.

Hình ảnh: Người đẹp Yến Vy 'bán dâm' giờ ra sao? số 6

Cũng tại Mỹ, em trai của ca sĩ Trizzie Phương Trinh (tức em vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều) đã cầu hôn Nguyễn Hồng Nhung. Đám cưới của Quý Nguyễn và Nguyễn Hồng Nhung đã diễn ra ngày 30.7.2010 tại Little Saigon ở Orange County, California, Mỹ. Cuộc đời mới của Nguyễn Hồng Nhung càng ấm áp hơn khi mới đây cô đã hạ sinh một baby giữa bao mừng vui của người thân, bạn bè.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý