Người đi đường “hôi tiền” của chị bán rau gây bức xúc

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người đi đường “hôi tiền” của chị bán rau gây bức xúc

(Xã hội) Việc nhiều người đi đường vô tư nhặt những đồng tiền bị gió cuốn của người bán rau ở chợ Bến Thủy, TP. Vinh khiến cư dân mạng bức xúc.

23/09/2014 09:41 AM
2,052

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 20/9 tại chợ Bến Thủy ở TP. Vinh. Cụ thể, khi trời nổi cơn dông, gió mạnh khiến chiếc xô nhỏ đựng tiền của chị Quế, bán rau, cà muối vung vãi khắp nơi.

Hôi tiền chị bán rau ở chợ Vinh

Chị Quế đội mưa bán rau sau khi bị “hôi tiền” (Ảnh: Một Thế giới).

Quá bất ngờ chị chỉ kịp vớ được phần nhỏ bị bay ra. Trong khi nhiều người gần đó xúm lại nhặt những đồng tiền của chị rồi đi thẳng.

“Lúc đầu cứ tưởng những người đó sẽ đem trả lại cho người phụ nữ. Nhưng khi nhặt được tiền trên tay họ đã cầm số tiền đó chạy trốn, đáng buồn thật!”, một dân mạng có mặt tại hiện trường thuật lại.

Những chia sẻ này lan nhanh trong cộng đồng mạng và nhận được nhiều chia sẻ, bình luận.

“Sao dạo này nhiều vụ hôi của nhỉ?”; “Bức xúc quá không nói nên lời luôn”; “Chán cho ý thức người dân”; “Ăn trên mồ hôi nước mắt của người khác”…

Chị Quế chỉ biết nhìn những người kia lấy tiền của mình một cách bất lực. Người phụ nữ này chia sẻ rằng số tiền thu lại không đáng bao nhiêu, một số người tốt bụng mang trả nhưng chủ yếu là tiền mệnh giá thấp, số khác nhặt giúp rồi bỏ đi mất.

Trước đó, vụ “hôi” bia khi chiếc xe tải chở hơn ngàn thùng bia bị lật tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) vào cuối năm 2013 cũng khiến dư luận vô cùng bất bình.

Chồng nhẫn tâm bán vợ cho pháp sư làm "trinh nữ" hiến tế
Mới đây, một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ khi bán vợ mình cho 2 thầy pháp sư để làm trinh nữ hiến tế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý