Người hâm mộ giận dữ vì Running Man có thêm 2 thành viên mới

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Người hâm mộ giận dữ vì Running Man có thêm 2 thành viên mới

Các fan trung thành của Running Man dường như không chấp nhận được ai khác ngoài số 7 thần thánh.

03/04/2017 02:49 PM
207

Các fan trung thành của Running Man dường như không chấp nhận được ai khác ngoài "số 7 thần thánh".

Một đại diện của đài SBS chính thức xác nhận rằng "Running Man" sẽ được bổ sung thêm hai thành viên mới vào chương trình.

Hôm nay, 3/4, truyền thông xứ Hàn đưa tin, hai thành viên cố định mới của Running Man sẽ là Yang Se Chan và nữ diễn viên Jeon So Min.

Người hâm mộ giận dữ vì Running Man có thêm 2 thành viên mới - Ảnh 1

Hai thành viên mới của Running Man.

Cả Yang Se Chan và Jeon So Min đều đã từng làm khách mời của Running Man trong quá khứ, và sẽ trở thành thành viên chính thức bắt đầu từ những cảnh quay hôm nay.

SBS cho biết, tỷ lệ người xem trong các tập mà Yang Se Chan và Jeon So Min làm khách mời trước đây đều có rating cao và nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Sự thích ứng của hai nghệ sĩ với chương trình, cũng như tương tác với các thành viên khác đều rất tốt.

Điều này đưa đến quyết định đưa họ vào chương trình với tư cách thành viên cố định đồng thời đặt nhiều kỳ vọng vào sự thay đổi này.

Như vậy, Running Man hiện giờ sẽ có tất cả 8 thành viên chính thức, bao gồm Yoo Jae Suk, Song Ji Hyo, HaHa, Lee Kwang Soo, Ji Seok Jin và Kim Jong Kook.

Với việc bổ sung thành viên mới, người đại diện của nhà đài cho biết họ sẽ tìm cách thay đổi chương trình với nhiều phương thức khác nhau, nhưng đều để hướng tới sự tích cực và hấp dẫn. Trong đó có vẻ thông tin về việc thay đổi giờ phát sóng Running Man.

Trái lại với kỳ vọng của nhà đài, người hâm mộ Running Man lại không mấy hài lòng trước tin tức này.

Người hâm mộ giận dữ vì Running Man có thêm 2 thành viên mới - Ảnh 2

Đội hình 7 thành viên được yêu mến của Running Man.

Sau sự ra đi của Gary, cùng với vụ việc lùm xùm về sự tham gia của Song Ji Hyo và Kim Joong Kook, các khán giả ít nhiều đã có ấn tượng tiêu cực trước cách làm việc của SBS. Mặc dù sau cùng thì Ji Hyo và Joong Kook vẫn ở lại vì khán giả và chương trình nhưng Running Man dần chỉ còn lại những khán giả đã quá trung thành, gắn bó mà mất đi tính hấp dẫn vốn là đặc sản của show.

Người hâm mộ giận dữ vì Running Man có thêm 2 thành viên mới - Ảnh 3

Với sự rời đi của Gary, "Monday Couple" mà các fan yêu mến cũng không còn nữa.

Tuy vậy, chính sự gắn bó, đoàn kết giữa các thành viên đã làm nên sức mạnh của Running Man, chính vì thế người hâm mộ khó có thể hài lòng khi có người thế chỗ Gary, và phá vỡ "số 7 thần thánh" của những thành viên trong những năm vừa qua.

Theo Koreaboo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý