Người hùng của Chelsea lo Kane, Mourinho sợ trọng tài

mu mu @mu

Người hùng của Chelsea lo Kane, Mourinho sợ trọng tài

(ĐSPL) – Thủ môn Thibaut Courtois tin rằng nếu muốn hạ gục Tottenham anh và các đồng đội ở Chelsea cần bắt chết chân sút Harry Kane của đối thủ.

01/03/2015 11:13 AM
363

Trong mùa giải đầu tiên được thi đấu trong đội một Tottenham, tiền đạo mới 21 tuổi Harry Kane đã có 24 pha lập công cho Spurs kể từ đầu mùa. Phong độ rực sáng của người Anh góp công lớn đưa đội chủ sân White Hart Lane lọt vào trận chung kết Capital One Cup. Trong cuộc đối đầu gần nhất với chính Chlea, Kane cũng hai lần sút tung lưới Chelsea trong chiến thắng 5-3 của đội nhà.

 - Ảnh 1

Kane là ngòi nổ đáng sợ nhất của Tottenham.

Nói về đối thủ sắp tới, thủ môn Thibaut Courtois bên phía Chelsea cho rằng nếu ngăn chặn được Harry Kane, nhiệm vụ giành chức vô địch của The Blues là không quá khó. "Kane đã chơi rất hay trong quãng 10 hay 12 trận gần đây. Chính vì thế, chúng tôi phải làm mọi cách ngăn cản cậu ấy ghi bàn", người gác đền của đội tuyển Bỉ chia sẻ. "Tottenham vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi khác, nhưng Kane là sát thủ lợi hại nhất. Chelsea cần thể hiện màn trình diễn ấn tượng mới đăng quang League Cup".

Trong khi đó, HLV Mourinho đã lệnh cho các học trò phải giành chiến thắng để mang về chức vô địch đầu tiên trong lần thứ 2 ông dẫn dắt đội. "Đây là thời điểm duy nhất từ khi tôi đến vào tháng 7/2013 mà tôi không nghĩ về tương lai của CLB này. Thay vào đó, tôi chỉ nghĩ về hiện tại, về trận đấu với Tottenham. Chúng tôi có một trận chung kết phải thắng vào ngày Chủ nhật, ngoài ra không còn gì khác", Mou thừa nhận.

Ngoài ra nhà cầm quân người Bồ không quên nhắc nhờ cậu học trò cưng Diego Costa về những tấm thẻ phạt. "Costa phải cực kỳ cẩn thận với những cầu thủ đối phương, với cách phản ứng của mình bởi vì chắc chắn trọng tài sẽ chú ý đến mọi hành vi của cậu ta".

Trong trận gặp Tottenham, Chelsea sẽ gặp tổn thất không nhỏ khi tiền vệ Nemanja Matic vì án treo giò. Trong khi đó đối thủ của họ lại có sự chuẩn bị kỹ càng cho cuộc đấu quan trọng bằng cách cho nhiều trụ cột dưỡng sức ở vòng đấu cúp châu Âu hồi giữa tuần trước.

 

 

 

KHA MINH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý