Người hùng của Olympic Việt Nam rời giải bằng... nạng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Người hùng của Olympic Việt Nam rời giải bằng... nạng

Võ Huy Toàn người lập công đầu trong chiến thắng chấn động 41 trước Olympic Iran dính chấn thương nặng, đối diện nguy cơ vắng mặt các trận đấu còn lại tại Á vận hội lần thứ 17.

18/09/2014 07:15 AM
1,287

Để có chiến thắng bất ngờ trước đội bóng được xem là ứng viên của ASIAD 2014, trong trận khai màn bảng H hôm 15/9, các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã chiến đấu với hơn 100 phần trăm tinh thần và sức mạnh. Hệ quả của những pha tranh chấp không khoan nhượng khiến Võ Huy Toàn, Vũ Minh Tuấn và Hồ Ngọc Thắng phải rời sân sớm do dính chấn thương. Ngoài ra, thủ môn Trần Bửu Ngọc bị đau ở ống đồng chân phải, sau pha va chạm nảy lửa với tiền đạo Sharifi phút 63. Cuối trận, anh và tiền đạo Mạc Hồng Quân còn bị trung vệ Khanzadeh tấn công trong giây phút thiếu kiềm chế.

 - Ảnh 1

Võ Huy Toàn khó có thể dự các trận còn lại của Olympic Việt Nam.

Cho đến lúc này, hầu hết các tuyển thủ đã trở lại trạng thái bình thường. Ngọc Thắng, Minh Tuấn, Bửu Ngọc và Hồng Quân chỉ bị đau nhẹ ở phần mềm. Duy nhất Huy Toàn, do bị lật cổ chân phải, phải băng bó và dùng nạng để đi lại. Theo đánh giá ban đầu, tiền vệ người Đà Nẵng cần một tháng để hồi phục nên gần như có thể phải sớm chia tay ASIAD 2014. Tuy nhiên kết luận cuối cùng chỉ có sau buổi chụp phim ở Bệnh viện Incheon. Nếu may mắn Huy Toàn có thể trở lại sau hai hoặc ba tuần.

Sau nửa ngày được nghỉ ngơi, từ chiều qua HLV Toshiya Miura đã cho đội trở lại luyện tập. Trong thời gian một tiếng, các cầu thủ dự bị tập riêng, trong khi những người vừa thi đấu chỉ chạy thả lỏng để hồi phục thể lực. Toàn đội tỏ ra hưng phấn và tự tin sau khi giành chiến thắng 4-1 trước Olympic Iran và nắm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Chia sẻ với phóng viên, các tuyển thủ Olympic Việt Nam cho biết họ hài lòng điều kiện ăn ở tại Làng vận động viên ASIAD 17. Điều kiện sinh hoạt, ăn uống không thua gì ngoài khách sạn cao cấp bên ngoài. Khó khăn duy nhất là ban tổ chức không phát sóng wifi ở khu phòng ở mà chỉ bố trí máy phát ở nơi công cộng. Các tuyển thủ đã góp tiền tự mua thiết bị thu phát sóng wifi nhằm theo dõi tin tức và liên lạc với người thân ở quê nhà mỗi khi rảnh rỗi.

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Kyrgyzstan, tuyển Olympic nước này đã kết thúc một tuần tập huấn tại Bangkok (Thái Lan) và lập tức di chuyển sang Hàn Quốc chuẩn bị trận đấu với Olympic Iran ngày 18/9 và Olympic Việt Nam ngày 22/9. Ngôi sao lớn nhất của bóng đá Kyrgyzstan là hậu vệ Valerii Kichin vừa được CLB Anzhi Makhachkala (Nga) đồng ý cho tham dự ASIAD cùng đội nhà. Đội bóng Trung Á hiện xếp thứ 144 thế giới.  

Theo Vnexpress

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý