'Người hùng hành động' Liam Neeson tàn tạ, hốc hác ở tuổi 63

msstit msstit @msstit

'Người hùng hành động' Liam Neeson tàn tạ, hốc hác ở tuổi 63

Người hùng hành động Liam Neeson xuất hiện với dung nhan xuống cấp trầm trọng. Không ai có thể ngờ rằng Người hùng hành động một thời lại tàn tạ nhanh chóng như vậy.

28/07/2015 10:27 AM
150

"Người hùng hành động" Liam Neeson đã lọt vào ống kính của các paparazzi khi đang rảo bước trên đường phố New York vào ngày 25/7 vừa qua. Mặc dù đội mũ và đeo kính nhưng ngôi sao Hollywood vẫn bị nhận ra.

Trước ống kính, dung nhan của tài tử 63 tuổi không khác gì một ông lão ngoài 80. Liam Neeson để lộ mái tóc bạc phơ, gương mặt già nua, nhăn nheo cùng thân hình tàn tạ, hốc hác. Khó ai có thể nhận ra đây là "Người hùng hành động" một thời trên màn ảnh Hollywood.

 7

 6

"Người hùng hành động" Liam Neeson tàn tạ, hốc hác ở tuổi 63

 0

 3

 5
Liam Neeson đã không còn phong độ như xưa

 4
Liam Neeson bên con trai Michael

Liam Neeson có một sự nghiệp điện ảnh trải dài gần 40 năm với nhiều vai diễn lớn, từng được đề cử Oscar và nhiều giải thưởng khác. Ở tuổi ngoài 60, tài tử gạo cội người Ireland đang là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim hành động và được nhớ đến nhất với loạt phim "Taken".

Vào khoảng tháng 3/2015, khi trả lời với phóng viên chương trình "Good Morning America", Liam Neeson khẳng định rằng những ngày trở thành ngôi sao hành động của ông đã đến giới hạn. Thời gian ông có thể tiếp tục đóng phim hành động từ trước đến nay không còn dài nữa.

Ông nói: "Có lẽ tôi chỉ tiếp tục trong hai năm nữa, nếu Chúa vẫn cho tôi khỏe mạnh. Nhưng tôi nghĩ sau đó sẽ dừng đóng phim hành động. Tôi đang ở một nơi rất tuyệt vời, có một sự nghiệp tươi sáng. Sau sự thành công của loạt phim "Taken", Hollywood dường như đã nhìn thấy tôi dưới một ánh sáng khác. Tôi đã nhận được khá nhiều những kịch bản phim hành động. Đó là điều rất tốt, tôi không từ chối gì cả và cho rằng thật hãnh diện. Nhưng tất nhiên mọi thứ đều có giới hạn".

 8

 9

 10
"Người hùng hành động" trong "Taken 3"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý