Người mẫu bạch tạng, răng hô nổi tiếng, kiếm bộn tiền

msstit msstit @msstit

Người mẫu bạch tạng, răng hô nổi tiếng, kiếm bộn tiền

(ĐSPL) Trên thế giới có khá nhiều người mẫu kiếm được bộn tiền từ ngoại hình “xấu xí”, “quá khổ”, thậm chí là khác biệt so với những người bình thường.

04/05/2015 09:32 AM
5,804

Danh sách những người mẫu đặc biệt đó không phải là ít, có thể kể đến như: Kelly Mittendorf sở hữu dung nhan kì lạ, Beth Ditto sở hữu vẻ ngoài quá khổ, Lily McMenamy người mẫu răng hô, hay Shaun Ross người mẫu bạch tạng, và gần đây nhất cô nàng sở hữu làn da loang lỗ những đốm trắng, không lẫn với bất kì ai Chantelle Brown Young.

Tất cả họ đều là những người mẫu hiếm của làng thời trang thế giới, chính nét độc lạ đã làm nên thương hiệu của chính họ trước hàng triệu người mẫu khác. 
Kelly Mittendorf - Người mẫu tàn nhang
Người mẫu Kelly Mittendorf khởi nghiệp từ năm 18 tuổi tại Mỹ, nhiều người tưởng rằng cô gái này khó có thể làm nên chuyện với một khuôn mặt đầy tàn nhang, mũi gãy với cánh mũi rộng, cằm chẻ, răng hở, môi dày, mắt xếch… đủ tất cả những yếu tố “độc, lạ” cô nàng đều có cho mình.

 - Ảnh 1Phóng to

Tuy nhiên, bằng nỗ lực không ngừng nghỉ và được chú ý bởi chính những yếu tố đó, giúp Kelly nhanh chóng trở thành một người mẫu nổi tiếng thế giới.

 - Ảnh 2Phóng to

Khuôn mặt của Kelly Mittendorf được đánh giá là ấn tượng với những góc cạnh sắc nét hợp với những khuôn hình thời trang ấn tượng. Kelly đã được chọn là người mẫu mở màn cho show thời trang Xuân - Hè 2012 của tại London và là người kết màn cho show của nhà thiết kế đình đám Marc Jacobs.
Lily McMenamy - Người mẫu răng hô
Sinh năm 1994, Lily McMenamy là con gái của siêu mẫu Kristen McMenamy. Lily sở hữu những tố chất người mẫu từ người mẹ với cơ thể có các số đo chuẩn. Thế nhưng khuyết điểm duy nhất chính là miệng của Lily với những chiếc răng hô. Nhiều người đã từng rất “dị ứng” khi thấy khuyết điểm này của cô. Tuy nhiên, chính nó trở thành điểm nổi bật và gây ấn tượng trong giới thời trang. 

 - Ảnh 3Phóng to

Lily McMenamy đã tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo, nhiều show thời trang đình đám, gần đây nhất là các show diễn Xuân Hè và Thu Đông 2013, và gặt hái được rất nhiều thành công sau đó.

 - Ảnh 4Phóng to

Cô cũng chưa bao giờ cảm thấy tự ti với ngoại hình của chính mình mà ngược lại sự tự tin khi có những chiếc răng hô giúp cô nàng trông sang trọng, quyến rũ trong các shoot ảnh, và vẻ đẹp “độc đáo” này khó có ai có thể phủ nhận được.
Shaun Ross - Người mẫu bạch tạng
Shaun Ross sinh năm 1991, là người Mỹ gốc Phi. Shaun là người mẫu nam bạch tạng đầu tiên trong làng mẫu thế giới. Trước đây, Shaun vốn là một vũ công nhưng vì đam mê với công việc người mẫu nên Shaun đã chuyển nghề.

 - Ảnh 5Phóng to

Dù không phải là gương mặt xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang nhưng Shaun có được những hợp đồng chụp ảnh cho những tạp chí lớn như i-D Magazine, Paper Magazine, British GQ, Italian Vogue… điều mà hàng triệu người mẫu mong muốn một lần xuất hiện.

 - Ảnh 6Phóng to


Beth Ditto – Người đẹp quá khổ đầy sức hút
Sức hút kì lạ của Beth Ditto toát ra từ chính thần thái tự tin và vẻ đẹp quyến rũ trên đường nét cơ thể và biểu cảm khuôn mặt của cô. Không những thành công khi phủ sóng các trang tạp chí thời trang cô còn có sức hút trên cả những sàn diễn thời trang lớn.

 - Ảnh 7Phóng to

Beth Ditto từng xuất thân là một ca sĩ nhạc rock trong nhóm nhạc The Gossip đình đám. Vẻ ngoài đặc biệt được giới chuyên môn gọi là “búp bê béo bự” đã giúp Beth Ditto chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu.

 - Ảnh 8Phóng to

Điểm đặc biệt, vào tháng 2/2009, cô nàng đã gây chấn động thế giới bởi bức ảnh nude toàn bộ khoe thân hình đẫy đà của mình trên tạp chí Love.
Chantelle Brown Young - người mẫu sở hữu làn da loang lổ
Lần đầu tiên siêu mẫu Tyra Bank đã đưa ra quyết định lựa chọn Chantelle Brown Young - cô người mẫu sở hữu làn da loang lổ những đốm trắng vào Top 14 của mùa giải 21. Chính điều này đã khiến mọi sự chú ý tập trung vào Chantelle Brown Young, bởi ai cũng mong muốn biết liệu hành trình của cô gái đặc biệt này sẽ đi đến đâu.

 - Ảnh 9Phóng to

Cô trở thành thí sinh được yêu thích nhất trong suốt quá trình thi và sự nghiệp của cô sau đó cũng nhận được sự quan tâm của giới thời trang. Nhiều thương hiện thời trang đã mời Chantelle là gương mặt đại diễn cho sản phẩm của mình bởi chính những tố chất mà cô đang sở hữu.

 - Ảnh 10Phóng to

Có thể nói Chantelle Brown-Young là người mẫu bạch biến không hoàn toàn đầu tiên của làng thời trang thế giới. Cô đã phá vỡ mọi nguyên tắc về sự hoàn hảo, về chuẩn mực cái đẹp.


Video: Bi hài những tai nạn "khó đỡ" của giới siêu mẫu

NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý