Người mẫu bán dâm: Chẳng qua vì tiền...

mesu mesu @mesu

Người mẫu bán dâm: Chẳng qua vì tiền...

(Dân Việt) Chuyện người mẫu Hồng Hà bị Công an Hà Nội bắt khi “đi khách” chưa kịp lắng xuống thì ngay lập tức hoa khôi Võ Thị Mỹ Xuân gây xôn xao dư luận khi được cho là cầm đầu đường dây mại dâm có giá 2.500USD/lần.

05/06/2012 01:59 PM
1,613

Đời sống của những “chân dài” vốn dĩ đã khiến đại đa số công chúng e sợ vì không những phức tạp, đấu đá, cạnh khóe nhau, mà còn là một trong những nơi để các đại gia “xem hàng”. Những người trong nghề không ai là không biết giá cát - xê thật sự của giới người mẫu ở mỗi chương trình là bao nhiêu nên khi các “chân dài” xe xua hàng hiệu, xế bạc tỷ… dĩ nhiên không tránh khỏi sự phỏng đoán: “Người đẹp có đại gia chống lưng” hoặc “đã biết họ làm gì để sống”.

Người mẫu Hồng Hà (trái) và hoa khôi Mỹ Xuân

Những người theo dõi lĩnh vực văn hóa nghệ thuật thật sự sửng sốt khi thấy đang có một “trào lưu” biến thái, người mẫu nam liệt kê “bảng giá” của đồng nghiệp, một “hot girl” non choẹt cho biết có người ngã giá 20.000USD để được gặp gỡ cô... Đằng sau những câu chuyện, nhưng thông tin điên đảo này là gì? Giới nghệ sĩ đã thực sự bị những “con sâu” này làm cho mang tai mắc tiếng, chẳng qua cũng chỉ vì một khát vọng kiếm tiền bằng mọi giá.

Từ đầu năm đến giờ, hình ảnh giới nghệ sĩ luôn lộng lẫy, đẹp đẽ trong mắt công chúng, trên thảm đỏ... đang bị che lấp sau những sự việc, những hình ảnh thể hiện sự rẻ tiền, nhân cách xuống cấp với đủ mọi trò bẩn. Ngày càng hiếm những nghệ sĩ đích thực, hết mình vì nghệ thuật mà chỉ thấy các người đẹp cạnh tranh nhau khoe từng chiếc túi xách, trang phục hàng hiệu, xế bạc tỷ, bạn trai là đại gia...

Không thể để họ mượn danh nghệ thuật để đóng vai những kẻ chỉ biết khoe thân và kiếm tiền bằng thân xác. Họ đã hủy hoại những gì mà các thế hệ đi trước mất bao công gây dựng nên một thế giới chân, thiện, mỹ đích thực.

Thiên Trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý