Người mẫu bán dâm có quan hệ với Adam Nguyễn?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người mẫu bán dâm có quan hệ với Adam Nguyễn?

Adam Nguyễn người tố cáo Cao Thái Sơn đồng tính, lừa tiền, buôn lậu đã có những tấm ảnh tay trong tay với người mẫu Hồng Hà vừa bị bắt vì tội bán dâm.

28/05/2012 11:36 AM
2,157

Adam Nguyễn người tố cáo Cao Thái Sơn đồng tính, lừa tiền, buôn lậu đã có những tấm ảnh tay trong tay với người mẫu Hồng Hà vừa bị bắt vì tội bán dâm.

>> Bán dâm ‘lần đầu’ như phạm luật giao thông... lần đầu?
>> ‘Nhiều người mẫu chăm bán dâm hơn diễn thời trang’
>> Phi Thanh Vân giải thích về quan hệ với người mẫu bán dâm Hồng Hà
>> Hồng Hà bán dâm không nghĩ có ngày bị ‘tóm’
>> Dung nhan người mẫu bị bắt vì bán dâm 1.500 đô
>> Phá đường dây diễn viên, người mẫu bán dâm giá 1.500 USD

Stylist thực hiện ảnh bìa tạp chí này khẳng định trên Ione, loạt ảnh này đã được đăng từ cuối tháng 4, tức là khi scandal với Cao Thái Sơn chưa xảy ra.

Được biết, hiện tại cả hai Adam Nguyễn và Hồng Hà đều "nổi như cồn".

Người mẫuHồng Hà được biết đến với việc bị bắt quả tang khi bán dâm. Tối 24/5/2012, Cục điều tra hình sự, Bộ Công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm ở các địa điểm đường Láng - Hòa LạcTp. HCM.

Một trong số những người mẫu bán dâm này là Hà Thị Hồng (SN 1989, quê Thái Bình), là người mẫu, kiêm diễn viên điện ảnh với nghệ danh Hồng Hà. Theo Hồng Hà, cô được Đỗ Trung Kiên (SN 1986, trú tại ngõ 138 Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội) gọi “đi khách” với thù lao khoảng từ 1.000- 1500 USD.

Được biết, ngoài những tấm hình chụp mẫu mát mẻ, đi đóng phim và tham gia diễn vài phim truyền hình như Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng và Pha lê không dễ vỡ.

Thông tin người mẫu, diễn viên Hồng Hà tham gia bán dâm khiến cư dân mạng xôn xao. Cái tên diễn viên Hồng Hà trở nên nóng hơn bao giờ hết trên các trang mạng.

Còn Adam Nguyễn, thì nổi tiếng với scandal đồng tính, lừa tiền với Cao Thái Sơn.

Trên trang cá nhân của mình, Adam Nguyễn ám chỉ đến việc Cao Thái Sơn có dính líu đến vấn đề lằng nhằng tiền bạc khi mua hai căn hộ ở Sunrise City (Tp.HCM) của anh là một ca sĩ - cũng là dân gay đích thực và còn là người “hai mặt” trơ trẽn.

Thậm chí, người Việt kiều này còn cho biết, Cao Thái Sơn đã thuê giang hồ đến đánh mình tại một quán bar trong khách sạn 5 sao nổi tiếng Park Hyatt. Người này còn tung tin nhắn của Cao Thái Sơn với những lời lẽ khiếm nhã gửi cho mình. Sau đó, Adam Nguyễn còn úp mở việc có clip sex với Cao Thái Sơn.

Ngay sau đó, Cao Thái Sơn phải tổ chức họp báo để nói rõ sự việc.
   

Theo Kim Hảo
Phunutoday

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý