Người mẫu bán dâm: Còn bao nhiêu "chân dài" chưa bị lộ?

msstit msstit @msstit

Người mẫu bán dâm: Còn bao nhiêu "chân dài" chưa bị lộ?

(Lang sao) Theo nhiều nguồn tin, thì những ngôi sao hạng A như: T.N, N.K... vẫn chưa phải là cuối cùng và chưa phải có giá cao nhất.

07/06/2012 04:29 PM
7,444

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng mà showbiz Việt đã "rúng động" bởi hàng loạt các chân dài trong đường dây bán dâm cao cấp bị bắt. Cũng chính từ những sự việc này, nhiều góc khuất trong hậu trường giới người mẫu mới được phơi bày.

Từ người mẫu, hoa khôi "vườn"...

Bắt đầu của vụ triệt phá đường dây bán dâm ngàn đô là từ sự việc của người mẫu Hồng Hà bị bắt ngày ngày 24-5 tại Hà Nội. Cô gái này từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nhưng không được giải, đồng thời đóng vai phụ cho các bộ phim và làm mẫu ảnh cho một số tạp chí. Khi bị bắt, Hồng Hà khai đây mới là lần đầu tiên "đi khách" do được một "tú ông" ở Hà Nội dẫn mối. Suy nghĩ của Hồng Hà thật đơn giản: "Chỉ nghĩ là đi chơi mà lại có tiền, sau một vài năm khi nào mua được nhà, ô tô sẽ dừng lại".

Người mẫu bán dâm: Còn bao nhiêu "chân dài" chưa bị lộ? - 1

Hồng Hà bị bắt đầu tiên ở Hà Nội

Sự việc Hồng Hà gây xôn xao trên báo chí hàng tuần lễ, tuy nhiên, dường như cái tên của cô người mẫu chưa nổi này không đủ "tầm" để đánh động những chân dài khác. Vì thế, chỉ cách đó hơn tuần, công an TP HCM lại ập vào một số khách sạn tại Q1, TP HCM và bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Lần này, một đường dây mua bán dâm quy mô có sự tham gia của nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên có tiếng được phơi bày.

Mắt xích quan trọng vừa tham gia bán dâm vừa kiêm luôn "má mì" của đường dây mại dâm cao cấp này chính là Người đẹp Sóc Trăng Võ Thị Mỹ Xuân. Với lợi thế cao 1m72, số đo ba vòng là 86-60-90, Mỹ Xuân đã đoạt giải tại cuộc thi Hoa khôi Sóc Trăng 2009 hay còn gọi là Hoa hậu Nam Mekong 2009. Tuy đoạt giải trong cuộc thi sắc đẹp, nhưng Mỹ Xuân rất ít tham gia trình diễn trên sàn catwalk hay làm người mẫu, mà chủ yếu chỉ tung ra những bộ hình sexy đầy phản cảm để tạo scandal nhằm nổi tiếng. Khi được hỏi về điều này, "chân dài" đã tự tin khẳng định: "Tôi có lợi thế thân hình chuẩn và khuôn mặt đẹp thì tôi có quyền khoe".

Người mẫu bán dâm: Còn bao nhiêu "chân dài" chưa bị lộ? - 2

"Tú bà" kiêm luôn bán dâm Mỹ Xuân

Từ Mỹ Xuân, cơ quan chức năng cũng làm rõ thêm danh tính một số người đẹp khác. Đó là á khôi Thiên Kim, tên thật là Trần Thị Hoa, sinh năm 1986, quê Hải Dương, hiện sống tại quận Bình Thạnh, TP HCM. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Trần Thị Hoa rời quê hương, vào TP HCM sinh sống.  Nhờ cao 1,72m và số đo khá chuẩn, Trần Thị Hoa đã đoạt giải Á khôi 3 tại cuộc thi Miss Shining Beauty 2012 - Người đẹp tỏa sáng và đổi nghệ danh thành Thiên Kim, tham gia làng giải trí. Với bộ phim được công chiếu rộng rãi "Lệnh xóa sổ", dù chỉ góp 1 vai diễn nhỏ, nhưng cũng đủ để Thiên Kim khẳng định mình là diễn viên và nâng giá lên tận 2000 USD.

Người mẫu bán dâm: Còn bao nhiêu "chân dài" chưa bị lộ? - 3

Á khôi Thiên Kim cũng tham gia đường dây này

Một hoa khôi khác cũng tham gia đường dây này là Lê Thị Yến Duy - Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng thời trang năm 2010. Sinh năm 1990, tại xã Thành An, huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre, theo học chuyên ngành du lịch của trường Cao đẳng Nguyễn Tất Thành, TP HCM. Lê Thị Yến Duy đã từng có những câu trả lời rất hay về công việc trong tương lai: "Việc học đối với em là quan trọng nhất. Vì vậy, sau cuộc thi này em sẽ tiếp tục hoàn tất việc học của mình. Ước mơ của em vẫn là được truyền tải những nét đẹp của quê hương, người con gái Bến Tre đến với các bạn trong và ngoài nước..". Chính vì thế, khi nghe tin cô tham gia đường dây bán dâm với giá 2000 USD, không ít khán giả đã bị sốc và choáng váng.

Người mẫu bán dâm: Còn bao nhiêu "chân dài" chưa bị lộ? - 4

Hoa khôi Lê Thị Yến Duy

Cũng là người mẫu, nhưng nhờ tham gia bộ phim Bước nhảy hoàn vũ mà cái tên Ngọc Thúy trở nên "có giá" và được "mời chào" lên đến tận 2000 USD. Không chỉ vậy, cô còn được tiếng là người mẫu của công ty đào tạo người mẫu nổi tiếng PL của vợ chồng Trương Thanh Long và Anh Thư. Tuy nhiên, khi ông Thanh Long, TGĐ công ty Thời trang PL được hỏi về cô người mẫu này đã phủ nhận và cho biết: Ngọc Thúy (tên thật Nguyễn Thị Minh Nhài) chỉ là thư ký của một hãng rượu mà ông có cổ phần. Sau hai tuần làm việc, cô đã bị cho thôi việc vì không biết xử dụng vi tính và làm các công việc văn phòng.

Người mẫu bán dâm: Còn bao nhiêu "chân dài" chưa bị lộ? - 5

Người mẫu, diễn viên với nghệ danh Ngọc Thúy

"Cao giá" nhất trong đường dây bán dâm của "tú bà" Mỹ Xuân là hot girl Jenny Phương (tên thật tên thật là Lê Thị Thúy Hường, sinh năm 1993). Đã từng lọt vào top 15 Miss Teen, cao 1m68, sở hữu làn da trắng trẻo cùng những bộ hình gợi cảm trên mạng, Jenny Phương được coi là "con át chủ bài" với cái giá cao hơn hẳn các đàn chị: 2500 USD. Chính bởi "tuổi trẻ tài cao", mà khi bị cơ quan chức năng bắt quả tang ngày 2-6, ngay sau khi bị làm biên bản hành chính, Jenny Phương đã lên luôn facebook than thở rằng mình bị oan vì có cô gái khác mạo danh. Ấy thế nhưng, khi cơ quan công an công bố rõ danh tính thì cô hot girl này lại im lặng.

Người mẫu bán dâm: Còn bao nhiêu "chân dài" chưa bị lộ? - 6

Hot girl Jenny Phương có "giá" cao nhất

Đến những ngôi sao hạng A

Theo lời khai của Mỹ Xuân, những giá như 2000 - 2500 USD chỉ là của những người đẹp "tầm trung", chưa thực sự nổi tiếng. Còn những ngôi sao có tên tuổi thì giá "khốc liệt" hơn nhiều. Để minh chứng cho lời khai của mình, Mỹ Xuân khẳng định, cô biết một người mẫu diễn viên tên T.N, đã từng đoạt giải á hậu, mỗi lần "đi khách" là 8000 USD. Có lần, người mẫu này đã đi Singapore 3 ngày với một đại gia và thu về 24 000 USD.

Cùng với T.N là một diễn viên, ca sĩ khác, có khuôn mặt xinh đẹp, dáng chuẩn tên là N.K. Dù mới tham gia ca hát và đóng vai chính trong một số bộ phim nhưng diễn viên, ca sĩ này đã mua được nhà lầu, xe hơi. Giá của diễn viên kiêm ca sĩ này cũng ở mức ngất ngưởng với T.N là 8000 USD.

Người mẫu bán dâm: Còn bao nhiêu "chân dài" chưa bị lộ? - 7

Mỹ Xuân tại cơ quan điều tra

Còn bao nhiêu chân dài chưa bị lộ?

Ngay khi thông tin những ngôi sao hạng A như T.N, N.K cũng tham gia bán dâm, giới người mẫu Việt đã hoang mang và xôn xao, còn dư luận thì vô cùng phẫn nộ và muốn làm rõ trắng đen tên tuổi thật những nghệ sĩ này để làm sạch showbiz Việt. Tuy nhiên, theo giới thạo tin, cái giá 8000 USD của những ngôi sao như T.N. N.K vẫn chưa phải là cao nhất và họ cũng chưa phải là 2 nghệ sĩ nổi tiếng duy nhất tham gia đường dây mại dâm cao cấp này.

Còn bao nhiêu cái tên khác đang trong vòng bí mật? Còn bao nhiêu nghệ sĩ khác đang lo lắng thấp thỏm vì sắp bị "lộ"? Câu trả lời còn chờ đợi các cơ quan chức năng làm sáng tỏ.

Người mẫu bán dâm: Còn bao nhiêu "chân dài" chưa bị lộ? - 8

Còn bao nhiêu chân dài như Mỹ Xuân chưa bị "khui" ra ánh sáng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý