Người mẫu bán dâm Hồng Hà qua lời kể của đạo diễn Trương Dũng

biettuot biettuot @biettuot

Người mẫu bán dâm Hồng Hà qua lời kể của đạo diễn Trương Dũng

Chiều 24/5, cảnh sát hình sự bắt quả tang một chân dài khi đang bán dâm tại một địa điểm ở ngoại thành Hà Nội. Từ đây, một đường dây gái gọi cao cấp bị phanh phui. Người mẫu kiêm diễn viên có tên Hồng Hà khai mức giá bán dâm của cô là 1.500 USD/lần.

27/05/2012 11:27 AM
2,502

Chiều 24/5, cảnh sát hình sự bắt quả tang một chân dài khi đang bán dâm tại một địa điểm ở ngoại thành Hà Nội. Từ đây, một đường dây gái gọi cao cấp bị phanh phui. Người mẫu kiêm diễn viên có tên Hồng Hà khai mức giá bán dâm của cô là 1.500 USD/lần.

Hồng Hà chỉ là nghệ danh của "chân dài" này. Tại cơ quan điều tra, cô khai, tên thật là Hà Thị Hồng, sinh năm 1989, quê ở Thái Bình và từng góp mặt trong các bộ phim như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ của đạo diễn Trương DũngMùa thu đi một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng.

Chúng tôi đã liên lạc với đạo diễn Trương Dũng để nghe ông cung cấp thông tin về người đẹp này. Đạo diễn Trương Dũng cho rằng khả năng diễn xuất của Hồng Hà ở mức bình thường. Nhưng đối với một người chưa từng qua trường lớp đào tạo mà diễn được như vậy, theo ông, cũng là “tương đối”. Do đó, đạo diễn Trương Dũng xếp cô ở các vai nhỏ, vai phụ. Trong những ngày làm phim của ông, Hồng Hà thường có tâm trạng vui vẻ, chấp hành kỉ luật tốt.

Khi hỏi về hoàn cảnh cá nhân của Hồng Hà, ông cho hay, vì vai diễn của người đẹp này không dài hơi, số ngày quay ngắn nên ông không có điều kiện tìm hiểu nhiều.

Tuy nhiên, nếu Hồng Hà lấy lí do thu nhập cá nhân không đủ sống, cát sê cho vai phụ chỉ khoảng 10 triệu/ bộ phim là quá khó khăn, nên mới phải “đi khách”, đạo diễn Trương Dũng cho rằng không thể nói như vậy. Ông nói: “Thật ra tôi không rành lắm về hoàn cảnh, vì mối quan hệ giữa đạo diễn và diễn viên chỉ đơn thuần về nghề nghiệp, chứ tôi không tìm hiểu về gia đình cô ấy. Thực ra cũng có nhiều hoàn cảnh khó khăn lắm, nhưng nếu vì thế mà phải đi bán dâm thì tôi không nghĩ như vậy và không nên như thế”.

Lý do khiến những người phụ nữ trẻ như Hồng Hà không giữ được mình trước những cám dỗ, theo đạo diễn Trương Dũng, là do cuộc sống quá nhanh của xã hội hiện đại khiến họ cũng phải sống vội vàng theo mà không đủ kiên nhẫn để rèn nghề.

“Có lẽ vì không qua trường lớp đào tạo nên Hồng Hà đi theo nghiệp diễn cũng khó, bởi nghề này đòi hỏi phải có nhiều thời gian, tự rèn luyện học hỏi. Tôi thấy thật tiếc nếu cô ấy có lựa chọn khác. Hôm nay đồng nghiệp chúng tôi cũng nói với nhau: Nếu Hồng Hà ấy chịu khó trau dồi, đi theo con đường chính thống thì có lẽ sẽ hay hơn và tốt đẹp hơn. Tôi tiếc cho khả năng của cô ấy”, ông chia sẻ.

Từ trường hợp của Hồng Hà, đạo diễn Trương Dũng cho rằng đó chỉ là “con sâu làm rầu nồi canh”, chứ không phải nghệ sĩ nào cũng như vậy. Ông nhắn nhủ một lời khuyên với các bạn trẻ: “không nên đi theo con đường ấy. Các bạn trẻ hãy tìm cho mình một con đường thực sự mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của mình, để sau này mình nhiều tuổi, nhìn lại quãng đường đã qua mình thấy thú vị hơn, ý nghĩa hơn”.

Theo Đức Tân
Đất việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý