Người mẫu bán dâm: Mẹ nuôi thừa nhận là con dâu tương lai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người mẫu bán dâm: Mẹ nuôi thừa nhận là con dâu tương lai

Liên quan đến vụ việc người mẫu ảnh nghiệp dư N.T.H.Y được báo mất tích từ ngày 7/4 nhưng đến ngày 15/4, Công an TP.HCM cho biết đã bắt tạm giam người mẫu này vì liên quan đến đường dây mua bán dâm.

17/04/2015 06:59 AM
14,344

Phóng viên đã tìm đến gia đình mẹ nuôi người mẫu H.Y. để tìm hiểu rõ hơn vì sự việc.

Ngày 16/4, trao đổi với PV bà H.T.N.KT. (53 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM) đã xác nhận với PV, người mẫu nghiệp dư N.T.H.Y chính là con dâu tương lai của gia đình bà.

    - Ảnh 1

Người mẫu nghiệp dư N.T.H.Y.

Bà T. ngậm ngùi chia sẻ: “Cả gia đình tôi hiện đang rất sốc và bất ngờ khi biết tin này. Trước đây, tôi cứ nghĩ Y. làm người mẫu thật nên khi mới nói là mẹ nuôi vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Y. Còn bây giờ thì không còn gì để nói nữa rồi, Y. đã lừa dối cả nhà tôi”.

Bà T. cho biết thêm, Y. và con trai cô là diễn viên L.V.K quen nhau khi học diễn viên tại trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Sau khi Y. ra trường thì sinh sống trong căn phòng trọ cùng anh ruột mình.

Thấy Y. hiền lành, thật thà nên bà T. kêu qua ở chung nhà cho thoải mái và tiện bề chăm sóc. Tình cảm của Y. và con trai mình tiến triển nên bà càng tin tưởng và vun đắp nhiều cho mối tình trên.

Cách đây khoảng 3 tháng cả hai gia đình đã tổ chức đám hỏi và dự định làm đám cưới vào cuối năm nay.

    - Ảnh 2

Bà H.T.N.KT trao đổi với phóng viên.

Bà T. cũng xác nhận “Y. luôn nói với bà là Y. đi chụp hình chỉ khoảng 2 tiếng là được trả tiền catsê 5 triệu đồng. Lúc đó tôi tưởng thật nên mừng cho con, nó mới ra trường thôi mà đã có mức thu nhập ổn định như vậy thì quá tốt rồi. Nhưng tôi không thể ngờ được sự việc lại như vậy…”.

Nhận định về việc làm của Y. cô T. nó đó là việc làm mà gia đình không thể nào chấp nhận được: "Gia đình tôi đang rất sốc về sự việc. Mình có thể kiếm tiền bằng chính đôi tay, con cái của tôi nó còn trẻ và có sức lao động. Bản thân tôi không và gia đình không hề thiếu thốn tài chính. Nhưng làm cái nghề mà không ai có thể chấp nhận được thử hỏi gia đình tôi phải làm sao?".

Bà T. cũng cho biết, phía gia đình Y. đã gọi điện cho gia đình bà T. để xin lỗi về sự việc của con gái mình, gia đình chị ấy cũng đã trả lại sính lễ cho gia đình tôi, và on trai tôi hiện đang đi công tác.

Thực sự, sự việc xảy ra gia đình tôi cũng rất thương Y. nhưng giờ sự việc đã như thế thì cũng phải đợi phía cơ quan chức năng, hi vọng Y. sẽ nhận thức và tránh xa nhưng sai lầm.

Trước đó, báo Người đưa tin đã đưa tin tức về Cơ quan công an TP. HCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn trên địa quận 1 và huyện Bình Chánh thì phát hiện bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các chân dài bị tạm giam gồm có: N.T.H.Y (SN 1990, quê Tiền Giang), L.T.D.H (SN 1992, quê Khánh Hòa), L.T.B.T (SN 1989) và Đ.T.A.Đ (SN 1991).

Từ lời khai của các người này, công an tiến hành bắt giữ đối tượng cầm đầu Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Cần Thơ, tạm trú quận 5) để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trong số những người mẫu bán dâm bị bắt, trước đó gia đình N.T.H.Y và L.T.D.H do không biết con mình bị lực lượng chức năng bắt giữ về hành vi mua bán dâm nên đã tới trình báo về sự việc con mình mất tích nhiều ngày không liên lạc được.

Đến ngày 15/6 thì sự việc những người mẫu trên bị bắt vì nằm trong đường dây bán dâm mới được công bố.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng điều tra làm rõ.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý