Người mẫu bán dâm nghìn đô: Lỡ “nhúng chàm” sẽ bị xử thế nào?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người mẫu bán dâm nghìn đô: Lỡ “nhúng chàm” sẽ bị xử thế nào?

4 người mẫu bán dâm nghìn đô cùng “tú ông” Lê Bảo Lộc vừa bị công an gia hạn tạm giữ để điều tra mở rộng.

20/04/2015 04:32 PM
477

Xin điểm lại vụ án người mẫu bán dâm nghìn đô tương tự do hoa hậu Mekong Mỹ Xuân làm “tú bà”, được triệt phá hồi cuối năm 2012 và đưa ra xét xử vào năm 2013, để đoán trước hậu quả của những người mẫu bán dâm và “tú ông” điều hành đường dây mại dâm “hạng sang” vừa bị triệt phá hôm 15/4.

Hồi cuối năm 2012, hoa hậu Mỹ Xuân cùng Trần Thị Hoa, Quang Mai, Tuấn Anh bị câu lưu điều tra khi đang trực tiếp điều hành đường dây mại dâm nghìn đô gồm nhiều người mẫu, chân dài, sinh viên.

“Tú ông” Lê Bảo Lộc từng tốt nghiệp Khoa Cải lương Trường nghệ thuật sân khấu II (nay là Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP HCM). Bốn “chân dài” đồng phạm với “tú ông” này về hành vi môi giới mại dâm gồm: N.T.H.Y (SN 1990, quê Tiền Giang), N.T.D.H (SN 1992, quê Khánh Hòa) và Đ.T.A.Đ (SN 1991), L.T.B.T (SN 1989, quê Kiên Giang, cháu ruột Lộc).

Cũng như “tú ông” Lê Bảo Lộc, “tú bà” Mỹ Xuân thu “hoa hồng” mỗi lượt đi khách với giá nghìn đô của các người mẫu, sinh viên bán dâm. Tuy nhiên, “tú bà” này còn hơn “tú ông” Lộc một điểm là có thể trực tiếp bán dâm trong chính đường dây do mình cùng đồng bọn điều hành.

Có ít nhất 10 người mẫu, chân dài, sinh viên “nhúng chàm” trong đường dây mại dâm của hoa hậu Mỹ Xuân. Giá một lần đi khách có lúc lên đến 7.000 đô. Tuy nhiên hồi tháng 6/2013, khi đưa vụ án ra xét xử, TAND TP.HCM đã chấp nhận cho nhiều người mẫu, chân dài, sinh viên vắng mặt với lý do “lời khai đã có đầy đủ trong hồ sơ vụ án”.

Hoa hậu “tú bà” Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù vì môi giới mại dâm. Án tù này không liên quan đến hành vi bán dâm của người đẹp Mekong.

Quang Mai, người cùng “điều hành” đường dây mại dâm “hạng sang” giá nghìn đô với hoa hậu Mỹ Xuân, bị tòa tuyên án 5 năm tù, phải nộp lại toàn bộ số tiền thu lợi bất chính.

Trần Thị Hoa, được biết là người mẫu Thiên Kim, vừa tham gia môi giới vừa trực tiếp bán dâm, bị tòa tuyên án 2 năm tù treo và 4 năm thử thách tại địa phương.

Tuấn Anh, người cùng tham gia nhóm cầm đầu đường dây mại dâm nghìn đo, bị tòa tuyên án 3 năm tù giam.

Kết quả xét xử vụ án mại dâm nghìn đô hồi năm 2013 cho thấy nhiều người mẫu, chân dài, sinh viên tham gia bán dâm không bị xét xử hình sự, chỉ bị phạt tiền.

 - Ảnh 1Phóng to

"Tú ông" Lê Bảo Lộc phải đối mặt với án tù vì môi giới mại dâm.

Hiện ngoài “tú ông” Lê Bảo Lộc và 4 người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô bị gia hạn câu lưu, còn không ít chân dài “nhúng chàm” đường dây mại dâm này.

Tuy nhiên, đến thời điểm này hoạt động điều tra mở rộng vẫn đang tiếp tục, kết quả điều tra vẫn còn phía trước.

Theo luật hiện hành, tham gia hoạt động mại dâm nhưng chưa đến mức truy cứu hình sự sẽ bị phạt tiền. Với “tú ông” Lê Bảo Lộc và những người mẫu tham gia điều hành đường dây mại dâm nghìn đô có thể đối mặt với án tù.

Theo Đỗ Bá/Báo Gia đình & Xã hội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý