Người mẫu bán dâm nghìn USD: Hà Anh, Hoàng Yến nói gì?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người mẫu bán dâm nghìn USD: Hà Anh, Hoàng Yến nói gì?

(ĐSPL) Võ Hoàng Yến, Hà Anh… bày tỏ sự bức xúc khi nói về những chân dài mượn danh “người mẫu” bán dâm gây rúng động dư luận những ngày qua.Tối 15/4, showbiz Việt lại có dịp xôn xao khi Công an TP.HCM xác nhận đang điều tra đường dây mua bán dâm hạng sang có sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ và người mẫu.Theo đó, công an đã tạm giữ bốn người mẫu, diễn viên là N.T.H.Y (nghệ danh C.H.Y, SN 1990), L.T.B.T (SN 1989), Đ.T.A.Đ (SN 1991) và L.T.D.H (SN 1992).Những “chân dài” này thời gian qua được thông tin là mất tích. Tuy nhiên, thực chất họ đang bị câu lưu tại cơ quan công an để điều tra. Bước đầu, họ được xác định có vai trò tổ chức, môi giới trong đường dây mại dâm do đạo diễn kiêm bầu sô Lê Bảo Lộc làm má mì.Được biết, liên quan đến đường dây mại dâm này, công an cũng đã tiến hành mời một số diễn viên, ca sĩ, người mẫu đang hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM để lấy lời khai liên quan đến việc bán dâm.

18/04/2015 01:02 PM
25,092


Là những người mẫu có vị trí trong showbiz, Võ Hoàng Yến, Hà Anh và Xuân Lan đã lên tiếng trước thông tin này.

 - Ảnh 1Phóng to


Võ Hoàng Yến chia sẻ, cô coi thường người mẫu bán dâm. "Theo tôi thấy thì người ta nghĩ về người mẫu quá đơn giản, đó là lý do tôi mở lớp đào tạo người mẫu. Tôi coi thường những người mẫu bán dâm, nên chúng ta cần phải lên án" - cô nói.
Theo Hoàng Yến: "Để không còn chuyện người mẫu bán dâm thì chúng ta phải đặt ra tiêu chuẩn thế nào là một người mẫu. Nếu ai cũng được tôn lên làm người mẫu thì sẽ không bao giờ hết chuyện người mẫu bán dâm. Tôi nghĩ, một người mẫu cần phải đẹp, có trình độ, kỹ năng sàn diễn và đạo đức xã hội".

 - Ảnh 2Phóng to

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng, với vai trò đạo diễn - thường xuyên làm việc với các người mẫu trẻ, Hà Anh chưa bao giờ gặp 4,5 cô gái trong đường dây bán dâm như báo chí đã đưa tin. Theo đó, siêu mẫu cho hay, cách gọi “đường dây người mẫu bán dâm” là không chính xác.
Hà Anh chia sẻ trên báo Dân trí: “Việc mua bán dâm, theo tôi, đó không phải là vấn đề của nghề người mẫu, mà đó là tệ nạn - là vấn đề xã hội chung của nhiều đất nước đang phát triển hiện nay.
Rất nhiều cô gái của nhiều ngành nghề dễ bị cám dỗ về vật chất, và thích đua đòi. Không phải cứ “chân dài” đều là người mẫu cả. Người mẫu phải là những người sống bằng nghề, nếu chỉ “chân dài” và sống bằng nghề khác mà gọi là “người mẫu” là không đúng.
Hiện đang có trào lưu của những người đàn ông mua dâm là thích cặp kè với các cô gái “chân dài” để khẳng định đẳng cấp, khẳng định sự chịu chơi. Có cung thì có cầu. Điều đó là tất yếu, và là vấn đề của nhiều nước khác trên thế giới”.
“Tất nhiên tôi không thể khẳng định được việc có hay không những chuyện mua bán dâm, chuyện cặp kè đổi chác tình-tiền trong giới người mẫu. Tôi chỉ có thể đại diện cho chính mình để khẳng định rằng, tôi làm nghề chân chính và đã vất vả kiếm tiền bằng sức lao động chính đáng của mình” – siêu mẫu khẳng định.

 - Ảnh 3Phóng to


Siêu mẫu Xuân Lan thì thẳng thắn cho rằng, nghề người mẫu vốn lắm điều thị phi nhưng nếu dư luận dựa vào câu chuyện bán dâm của các chân dài gây "rúng động" showbiz thời gian qua để quy chụp, buộc tội cho cả giới người mẫu là không công bằng.
“Trong xã hội này, có rất nhiều cô gái không qua đào tạo, tự nhận và lợi dụng nghề người mẫu để làm những việc không chân chính, sai trái. Và những người làm nghề chân chính bằng sức lao động của mình sẽ không bao giờ chấp nhận họ” – Xuân Lan cho biết.
Siêu mẫu cho rằng, dư luận luôn công tâm và sẽ nhìn rõ sự thật. Những người mẫu thực sự, những người mẫu chuyên nghiệp luôn chuyên tâm, yêu nghề, và làm việc bằng tài năng.

 - Ảnh 4Phóng to


Người mẫu Lê Thị Phương kể rằng sau khi được biết đến, cô nhận được khá nhiều lời "gợi ý". Ban đầu, những người đàn ông này xin số điện thoại từ bạn bè cô rồi nhắn tin gạ gẫm, rủ đi du lịch, đi công tác chung, đi mua sắm. "Có người rủ tôi đi chơi nhưng tôi bảo tôi có bạn trai rồi thế là họ cay cú hỏi: "Không cần kiếm thêm tiền à", người mẫu này chia sẻ.
Lê Thị Phương chia sẻ trên báo Thanh niên: "Làm trong môi trường này là như thế. Nếu mình chấp nhận những lời gạ gẫm này rồi thì sẽ quen... Lần đầu có thể là 2.000 USD rồi khi túng thiếu, kẹt tiền 500.000 đồng cũng nhận lời, có khác nào gái gọi".


NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý