Người mẫu bán dâm: Quản lý nói gì?

mimixinh mimixinh @mimixinh

Người mẫu bán dâm: Quản lý nói gì?

Ông Trần Thanh Long giám đốc công ty người mẫu PL cho biết, cô người mẫu vừa bị bắt mới chỉ thử việc ở công ty được 2 tháng.

06/06/2012 07:01 PM
1,560

Vụ việc diễn viên, người mẫu, hoa hậu, hotgirl… bán dâm vẫn còn đang trong tâm điểm nóng. Sáng ngày hôm nay (6/6), ông Trần Thanh Long - giám đốc công ty người mẫu PL (chồng của siêu mẫu Anh Thư) tiếp tục chia sẻ, công ty ông đang bị ảnh hưởng không nhỏ vì  công an vừa phát hiện thêm một người mẫu nằm trong đường dây bán dâm.

- Cô người mẫu này làm ở công ty ông được bao lâu rồi?

Ông Thanh Long: Người mẫu đó đang trong thời gian học việc. Cô ấy còn trẻ nên dễ bị cám dỗ và chưa hiểu rõ về định hướng của công ty và nghề nghiệp người mẫu.

- Cô ấy vẫn đang là học sinh ư?

Không. Cô ấy đang là học viên, học viên của lớp người mẫu mới.

- Khi phát hiện ra trường hợp người mẫu bán dâm, công ty ông đã xử lý thế nào?

Chúng tôi sẽ ngừng hợp tác với người mẫu đó. Vì điều này ảnh hưởng rất lớn đối với công ty. Thực ra mỗi khóa đào tạo người mẫu chúng tôi lên đến hàng trăm người, thế nên việc kiểm soát đời tư của họ là rất khó. Chúng tôi chỉ quản lý các em trên lĩnh vực công việc, còn hết giờ làm, các em đi đâu, làm gì, không thể kiểm soát. Trước khi vào nghề, công ty có định hướng đạo đức, đặc biệt không cổ xúy những tư duy lệch lạc, thiếu nhân cách. Thế nên, người mẫu đi bán dâm thường là lứa mới vào nghề, nghiệp dư hoặc chưa “thấm” định hướng nghề mẫu.

, Thời trang, nguoi mau, hoa hau, chan dai, thoi trang, nguoi mau ban dam, chan dai ban dam, nguoi dep ban dam,

Có những người mẫu hiện đang là học sinh cũng đi bán dâm (Ảnh chỉ có tính chất minh họa)

- Tức là công ty  PL có định hướng về đạo đức, tư tưởng cho lớp người mẫu mới?

Có. Chúng tôi có 6 tháng để thử, đào tạo người mẫu, trong thời gian đó, có kiểm tra lý lịch, tư cách của các em, nếu phát hiện ra trường hợp nào có dấu hiệu không “sạch”, chúng tôi sẽ đào thải ngay.

- Có một nguồn tin cho rằng hiện nay có một vài bầu sô “trá hình”, lợi dụng tên tuổi để môi giới người mẫu mại dâm. Ông nghĩ sao?

Rất khó có chuyện đó vì trong giới showbiz, những tin đồn rất nhiều, nhưng ít khi nó là sự thật. Và tôi nghĩ rằng, những công ty hoặc văn phòng lập nên với chủ đích xấu như thế không thể tồn tại được. Họ sẽ bị “sờ gáy” ngay.

- Ông nghĩ nguyên nhân do đâu mà người mẫu phải đi bán dâm?

Do tư cách đạo đức của họ đã xuống cấp. Họ không ý thức được mình đang làm gì, phải bảo vệ hình ảnh như thế nào. Và cũng chưa ý thức được hình ảnh “sạch” hiện tại có thể làm bệ đỡ rất lớn cho tương lai, sự nghiệp sau này họ mà chỉ mong mau chóng giàu lên thì khó tránh cám dỗ lắm.

- Thu nhập trung bình một người mẫu của công ty ông là bao nhiêu?

Người mẫu mới vào nghề thường là 4 – 5 triệu/tháng, còn người mẫu lâu năm thì khoảng 10 – 15 triệu/tháng.

, Thời trang, nguoi mau, hoa hau, chan dai, thoi trang, nguoi mau ban dam, chan dai ban dam, nguoi dep ban dam,

Ông Trần Thanh Long, giám đốc công ty người mẫu PL. Đây là trường hợp thứ 2 của vụ việc có liên quan đến công ty PL. Vụ việc đầu, ông Long cho biết cô người mẫu bị bắt chỉ là thư ký do ông tuyển cho một hãng rượu mà mình có phần hùn hạp

- Chỉ thế thôi ư, theo một số nguồn tin thì mức catse của người mẫu thường rơi vào khoảng trên dưới 1000 usd/tháng mà?

Công ty tôi mỗi khóa đào tạo hàng trăm người mẫu, nếu trả lương như thế khó mà kham xuể.

- Thu nhập thế đâu đủ để trang trải chi phí trang điểm, làm đẹp hay thời trang?

Trang điểm, phục trang của người mẫu đều được tài trợ.

- Ông có nghĩ người mẫu bán dâm là do thu nhập bèo?

Không. Tôi không hề nghĩ như vậy. Đó là do cái nhìn lệch lạc của họ về nghề. Sự xuống cấp đạo đức. Chứ bản thân đã chấp nhận dấn thân vào nghề người mẫu, bạn phải chịu rèn luyện, cực khổ, mới mong có được hào quang và có cơ hội bước ra với thế giới. Mà thu nhập như thế là vừa rồi chứ không phải là bèo.

- Cảm ơn ông!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý