Người mẫu bán dâm: Sau ánh hào quang là bóng tối thiêu thân?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người mẫu bán dâm: Sau ánh hào quang là bóng tối thiêu thân?

Giới nghệ sỹ thấy buồn, vì những người mẫu, diễn viên bán dâm đang làm xấu đi nghề người mẫu trong mắt công chúng.

18/04/2015 07:34 PM
2,248

Tránh lợi dụng mác nghệ sỹ làm điều bất chính

Có thể nói, tình trạng người mẫu nghiệp dư tham gia hoạt động người mẫu để bán dâm là tình trạng khá nhức nhối trong thời gian gần đây.

Chia sẻ về vấn đề này, Nghệ sỹ ưu tú Bích Đào cho biết: "Thời gian gần đây tình trạng người mẫu bán dâm ngày càng nhiều khiến không ít khán giả mất lòng tin và có suy nghĩ sai lệch về nghề người mẫu. Tuy nhiên, với những người làm việc chân chính thì đây là công việc khó khăn, vất vả và tốn rất nhiều mồ hôi công sức. Còn với những người mượn mác người mẫu để đi làm việc có lợi cho bản thân mình và khiến hình ảnh nghề người mẫu xấu đi, tôi nghĩ cần phải có biện pháp ngăn chặn".

Xem video:

Bắt quả tang các người mẫu bán dâm trong khách sạn

Hiện nay, với sức hấp dẫn từ truyền thông, nhiều người dễ dàng đến với nghề người mẫu, song, họ vẫn chưa lường hết mọi khó khăn, anh Tạ Nguyên Phúc, Giám đốc công ty người mẫu P.L. cho biết: "Nghề người mẫu khá hào nhoáng và cũng có nhiều thị phi. Bên cạnh đó, áp lực và sức tàn phá của nghề này cũng khá nhiều. Đôi khi vì vậy đã khiến cho một số bạn trẻ không vững lòng với nghê và có những giây phút yếu lòng, lệch lạc.

Tôi nghĩ, nếu hết mình với nghề, làm việc một cách nghiêm túc, chân chính, cộng thêm một chút may mắn sẽ có thể tỏa sáng và trụ vững với nghề. Riêng, với những ai còn nghĩ rằng, làm người mẫu dễ kiếm tiền, dễ làm giàu và không phải lao động vất vả, tôi nghĩ họ đã chọn cho mình một con đường khác".

Nhìn lệch lạc, ân hận muộn màng

Doanh nhân, diễn viên Hùng Cửu Long chia sẻ: "Việc người mẫu bị bắt vì dính tới mại dâm, những điều đúng sai, phải trái của họ sẽ có pháp luật phân xử công minh. Tuy nhiên, tôi cũng muốn nói rằng, nhiều người đang hiểu lầm việc làm nghệ thuật có nhiều tiền với siêu xe, quần áo hàng hiệu, khiến cho không ít một bộ phận giới trẻ có cái nhìn lệch lạc.

Và đến khi, các bạn trẻ tiếp xúc với thực tế, họ thấy không đúng với những gì đã nghĩ, họ sẽ dễ bị sa ngã. Khi chúng ta không ngừng chạy theo vật chất và bất chấp tất cả thì đó là điều nguy hiểm và cần phải điều chỉnh lại".

   - Ảnh 1

Doanh nhân, diễn viên Hùng Cửu Long.

Ngày nay, không ít cô gái trẻ sa chân một cách đáng tiếc vào mại dâm. Họ sẽ chịu trách nhiệm về những hành động của mình. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi tiếc cho những cô gái có nhan sắc, có học vấn nhưng lại có suy nghĩ lệch lạc. Giá mà, họ suy nghĩ một cách cẩn thận thì có lẽ không phải nói những lời ân hận muộn màng.

Nhóm Phóng viên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý