Người mẫu Bằng Lăng bất ngờ xuất hiện sau thời gian 'mất tích'

biettuot biettuot @biettuot

Người mẫu Bằng Lăng bất ngờ xuất hiện sau thời gian 'mất tích'

Người mẫu Bằng Lăng vừa gây chú ý khi xuất hiện cùng siêu mẫu Anh Thư. Diện mạo của Bằng Lăng vẫn rất thu hút và không thay đổi nhiều so với trước.

13/10/2015 10:32 AM
3,251

Người mẫu Bằng Lăng vừa gây chú ý với công chúng khi bất ngờ xuất hiện bên cạnh siêu mẫu Anh Thư tại một nhà hàng. Những hình ảnh vui vẻ của cả hai nhận được rất nhiều lời khen. Có thể thấy được, Bằng Lăng vẫn giữ được vóc dáng thon thả, cuốn hút với làn da nâu khỏe khoắn, tràn đầy sức sống đã làm nên thương hiệu.

 0

 1

 6

 2

 4

Bằng Lăng vẫn giữ được sắc vóc hơn người

 5

 7

Bằng Lăng và Anh Thư tươi cười chụp ảnh

Bằng Lăng năm nay 35 tuổi, từng là một trong những người mẫu hàng đầu cùng thế hệ với Thanh Hằng, Anh Thư, Dương Yến Ngọc, Kim Hồng... Cũng như các chân dài thời đó, Bằng Lăng lấn sân sang điện ảnh và tạo được những thành công bất ngờ với "Gái nhảy", "Lọ Lem hè phố" và đặc biệt là "Nữ tướng cướp". Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Bằng Lăng bất ngờ rút khỏi showbiz, kết hôn với một đại gia ngoại quốc và định cư ở Thái Lan. Sau đó, gia đình cô chuyển sang Mỹ sinh sống. Hiện tại, Bằng Lăng cùng chồng đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh là lanh lợi. Tổ ấm hạnh phúc của Bằng Lăng làm nhiều người ngưỡng mộ.

 1

 2

 0

 0

Tổ ấm hạnh phúc của Bằng Lăng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý