Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy

sakura1 sakura1 @sakura1

Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy

Paola Torrente vấp phải nhiều lời phản đối và cho rằng cô không xứng đáng với ngôi vị Á hậu Italy khi có thân hình quá béo so với các thí sinh khác.

18/09/2016 03:17 PM
718

Cuộc thi Miss Italy 2016 (Hoa hậu Italy) đã kết thúc từ ngày 11/9 tại Angri, Salerno nhưng vẫn để lại nhiều tranh cãi một tuần sau đó. Khán giả của cuộc thi cho rằng Á hậu Italy - Paola Torrente không xứng đáng là một biểu tượng sắc đẹp vì quá béo.

Không lâu sau khi kết quả được công bố, nhiều khán giả theo dõi chương trình đã bày tỏ nỗi thất vọng. Người mẫu Croatia - Nina Moric thẳng thắn lên tiếng chê bai thân hình của Paola trên Instagram. Mẹ của Á hậu 2 Viviana Vogliacco cũng mỉa mai rằng, những người có ngoại hình quá cỡ nên dự thi "Hoa hậu béo" thay vì những sự kiện nhan sắc như Miss Italy.

Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy 0

Cuộc thi kết thúc từ ngày 11/9 tại Angri, Salerno, nhưng
người dân nước này vẫn không ngừng bàn tán về Á
hậu Italy - Paola Torrente

Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy 1

Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy 5

Gương mặt rạng rỡ của cô khi chúc mừng thí sinh giành vương miện Hoa hậu

Tuy nhiên, người tổ chức cuộc thi - Patrizia Mirigliani lại bênh vực thí sinh của mình: "Xin hãy ngừng chỉ trích. Điều chúng tôi mong muốn là ngày càng có nhiều người mẫu có thân hình giống với đại đa số quần chúng". Bà Patrizia cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phá bỏ các kích cỡ cơ thể và xây dựng lại quy tắc của cái đẹp.

Paola Torrente có thể được xem là "hiện tượng" gây tranh cãi nhất trong cuộc thi năm nay. Số người ủng hộ cô cũng nhiều không kém số người phản đối. Ngay từ vòng loại, cô đã được nhiều người tôn vinh là "kiệt tác của tạo hoá" và những bức ảnh trên trang web chương trình luôn được ủng hộ mạnh mẽ. Paola Torrente mang cỡ người 14 (thuộc loại lớn) với thân hình đầy đặn.

Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy 8

Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy 2

Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy 6

Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy 3

Người mẫu béo bị chỉ trích khi trở thành Á hậu Italy 4

Paola không phải là người giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp nhưng trên thực tế,
cô đứng thứ 2 chung cuộc và được chú ý hơn cả vì ngoại hình quá khổ

Tuy nhiên đáp lại những ý kiến trái chiều, Paola Torrente vẫn tỏ ra tự tin. Cô nói: "Dù chỉ giành ngôi Á hậu, tôi vẫn cảm thấy mình là người chiến thắng".

Paola Torrente năm nay 22 tuổi, hiện là sinh viên ngành Kỹ thuật. Phát biểu sau cuộc thi, cô cho biết mong muốn sớm tốt nghiệp Đại học và theo đuổi công việc trong ngành thời trang. Từ bức ảnh về cuộc thi được Paola Torrente đăng tải trên Twitter, có thể thấy dù không sở hữu thân hình đúng chuẩn, cô vẫn gây ấn tượng với gương mặt đẹp.

>> Ngắm nhan sắc tân Hoa hậu Mỹ 2017

Xem thêm

  • Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bố cùng 'phản pháo' về chiếc váy mặc từ thiệnHoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bố cùng 'phản pháo' về chiếc váy mặc từ thiện
  • Tin sao Việt mới 18/9: Hoa hậu Mỹ Linh lên tiếng khi bị chỉ trích mặc váy hở, vợ chồng Lý Hải tình tứ bên nhauTin sao Việt mới 18/9: Hoa hậu Mỹ Linh lên tiếng khi bị chỉ trích mặc váy hở, vợ chồng Lý Hải tình tứ bên nhau
  • Thanh Mai giản dị hội ngộ Hoa hậu Diệu Hoa tại sự kiệnThanh Mai giản dị hội ngộ Hoa hậu Diệu Hoa tại sự kiện
  • Kỉ niệm 100 ngày yêu, bạn trai đại gia làm điều 'ngôn tình' nhất cho Á hậu Thúy Vân Kỉ niệm 100 ngày yêu, bạn trai đại gia làm điều 'ngôn tình' nhất cho Á hậu Thúy Vân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý