Người mẫu đẹp như vệ nữ tại hội chợ thời trang Việt

biettuot biettuot @biettuot

Người mẫu đẹp như vệ nữ tại hội chợ thời trang Việt

Những ngày qua, Hội Chợ Thời Trang Việt Nam (VIFF) năm 2014 lần thứ 18 đã chính thức khai mạ tại Trung Tâm Triển Lãm Việt Nam (Giảng Võ, Hà Nội).

28/12/2014 10:05 AM
5,407

Tại các sự kiện thời trang, đặc biệt là các Fashion Show đẳng cấp, sự hiện diện của các người mẫu Tây không phải là “hàng hiếm”. Tuy nhiên, đối với các “hội chợ” thì đây quả là một sự “chơi sang”.

Chính vì sự chơi sang mà gian hàng của thương hiệu thời trang sang trọng Eternity Grusz (dòng sản phẩm cao cấp của TCT May 10) tại hội chợ thời trang Việt năm nay đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.


Vẻ đẹp của các người mẫu Tây thực sự cuốn hút, mê hoặc như các nàng vệ nữ.


Các người mẫu cũng rất vui vẻ chụp hình với khách hàng.

Điều đáng nói là các người mẫu ở đây không chỉ đóng vai trò trình diễn đơn thuần. Họ đồng hành cùng doanh nghiệp, tham gia tư vấn, bán hàng cùng doanh nghiệp, thậm chí thường xuyên thay đổi trang phục và mặc tại gian hàng theo đúng vai trò của một “người mẫu” hiện trường.

Không chỉ ra chiêu với dàn người mẫu Tây đẹp như tượng, Eternity Grusz cũng khẳng định vị thế đẳng cấp không thua kém các thương hiệu thời trang hàng hiệu ở thiết kế gian hàng. Không gian thời trang Eternity Grusz được trang hoàng lộng lẫy tại khu vực trung tâm của nhà A1. Phần nội thất sang trọng và tinh tế. Có thể dễ nhận biết rằng gian trưng bày đã được đầu tư rất kỳ công từ những chi tiết nhỏ để mang lại một trải nghiệm cao cấp cho khách tham quan.

Thông tin về VIFF:

Hội chợ Thời trang Việt Nam (VIFF) là hoạt động xúc tiến thương mại truyền thống của Ngành Thời trang Việt Nam diễn ra hàng năm dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Công thương do Công ty TNHH MTV Trung tâm Hội chợ Triễn lãm Việt Nam (VEFC) và Tập đoàn Dệt may Việt Nam (VINATEX) phối hợp tổ chức.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý