Người mẫu, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29

biettuot biettuot @biettuot

Người mẫu, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29

(ĐSPL) Người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân đã mất vào rạng sáng 7/5 sau hơn nửa năm lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thư máu.

07/05/2015 09:13 AM
1,847

Theo thông tin từ phía gia đình, vào lúc 0h ngày 7/5, Duy Nhân trút hơi thở cuối cùng. Tang lễ sẽ được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm, TP HCM. Dự kiến, sau khi hỏa thiêu, tro cốt của Duy Nhân được gửi vào chùa.

 - Ảnh 1Phóng to

Duy Nhân qua đời ở tuổi 29.

Tháng 10/2014, thông tin nam người mẫu - diễn viên Duy Nhân mắc bệnh ung thư máu khi tuổi đời còn rất trẻ khiến khán giả không khỏi xót xa. Trước hoàn cảnh gia đình khó khăn của nam người mẫu, nhiều nghệ sĩ, cá nhân đã chung tay để giúp đỡ anh.

Sau khi được chỉ định chuyển từ Bệnh viện Ung Bướu sang điều trị tại Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP HCM, Duy Nhân đã được các bác sĩ ra phác đồ ghép tủy, xạ trị.

Dù lâm trọng bệnh nhưng nam diễn viên Hồ sơ đen vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời.

Sau ca phẫu thuật ghép tủy ngày 31/3, sức khỏe Duy Nhân chuyển hướng xấu. Khoảng 5h sáng 4/5, anh bắt đầu hôn mê sâu, cơ thể luôn kháng lại với tủy được ghép nên xuất huyết mắt, co giật liên hồi.

Gia đình tìm mọi cách chữa trị, đánh tiếng bán đất ở quê cũng như vay mượn khắp nơi để lo tiền viện phí nhưng anh vẫn không qua khỏi.

Người mẫu Duy Nhân sinh năm 1986, đến từ Bình Dương tên thật là Trần Ái Duy Nhân. Sở hữu chiều cao 1,81m, anh từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009.

Bên cạnh đó, anh tạo được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn trong phim Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen, Thám tử Hen Ry...

Tháng 6/2014, Duy Nhân lên xe hoa với cô gái tên Kiều Oanh, sinh năm 1991.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý