Người mẫu Duritskaya bác bỏ mâu thuẫn tình ái trong vụ Nemtsov

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người mẫu Duritskaya bác bỏ mâu thuẫn tình ái trong vụ Nemtsov

Anna Duritskaya là bạn gái cựu Phó thủ tướng Nga Boris Nemtsov, người đi cùng Nemtsov vào đêm ông bị sát hại khẳng định rằng ghen tuông không phải động cơ vụ giết người.

03/03/2015 05:13 PM
408

Anna Duritskaya, 23 tuổi, là người mẫu Ukraina và đã đi cùng chính trị gia Nga Boris Nemtsov vào đêm ông bị bắn chết tại Moscow ngày 27 tháng 2. Theo luật sư của Anna Duritskaya, cô đã sẵn sàng tiếp tục hỗ trợ các cơ quan chức năng thăm dò vụ chính trị gia đối lập Nga Boris Nemtsov bị ám sát.

Luật sư cho hay cô đã được các cơ quan chức năng điều tra Nga trả tự do hôm qua sau mấy ngày lưu trú tại cơ quan điều tra. Ông nói: “Vào lúc này, các hoạt động điều tra về Anna đã được hoàn thành. Cô ấy đã trở về Kiev ngày hôm qua”. Ông cũng khẳng định thân chủ của mình đã tích cực phối hợp với cơ quan điều tra và sẵn sàng tiếp tục hỗ trợ công tác điều tra để sớm tìm ra hung thủ trong vụ ám sát.

 - Ảnh 1

Trong ảnh là những bó hoa của người dân Nga để tại hiện trường nơi ông Nemtsov bị bắn.

Anna, nhân chứng quan trọng trong vụ giết người gây sốc, cho biết cô đang ở trong tình trạng tinh thần bất ổn và luôn cố gắng để trở lại bình thường. Cô lên kế hoạch trở về Ukraina để sống cùng mẹ, người sẽ cố gắng giúp cô thoát khỏi trạng thái này.

Phát ngôn viên chính thức của Ủy ban Điều tra Nga, Vladimir Markin hôm nay xác nhận rằng người mẫu Ukraine sẵn sàng hợp tác với các cơ quan điều tra của Nga.

Ngày hôm qua (2/3), Anna nói với kênh truyền hình Dozhd rằng các nhà điều tra nghĩ việc để cô trở về Ukraine là không an toàn. Cô nói không nhớ rõ sự việc đã diễn ra vào đêm ông Nemtsov bị sát hại. Tuy nhiên, "hung thủ đứng đằng sau" họ rồi bắn Nemtsov từ phía sau. Khi ông Nemtsov ngã xuống, Anna chạy đến chiếc xe ủi tuyết gần đó để gọi sự giúp đỡ và cảnh sát. Lực lượng an ninh đã đến đó sau 10 phút.

Anna nhấn mạnh cô không nhớ chuyện gì đã xảy ra trước khi cảnh sát đến. Cô cũng khẳng định rằng ghen tuông không phải động cơ giết người.

Dữ liệu ban đầu cho hay, kẻ tấn công đã bắn ông Nemtsov 4 phát vào lưng và sau đó bỏ chạy dọc theo cầu Bolshoy Moskvoretsky.

Trần Hoa (Theo Tass)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý