Người mẫu Lê Trường Vinh nam tính trong shoot ảnh mới

biettuot biettuot @biettuot

Người mẫu Lê Trường Vinh nam tính trong shoot ảnh mới

(Ngoisao.vn) Trong loạt ảnh mới nhất, Lê Trường Vinh xuất hiện với gương mặt đầy cuốn hút & phong trần trong những sắc màu trẻ trung với trang phục vest.

31/08/2014 11:35 PM
1,488

Chàng người mẫu đắt show Lê Trường Vinh đã có những khoảnh khắc thật ấn tượng dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Ngọc Long Sở hữu gương mặt điển trai thu hút bởi vẻ nam tính cùng chiều cao ấn tượng 1m85, người mẫu Lê Trường Vinh được biết đến từ những bộ ảnh thời trang ấn tượng. Lê Trường Vinh tuy chưa phải là một người mẫu quá nổi bật trên sàn catwalk nhưng lại là một gương mặt người mẫu ảnh quảng cáo được nhiều thương hiệu thời trang lớn săn đón.


Người mẫu Lê Trường Vinh

Chàng trai này từng đoạt 2 giải thưởng: Nam vương thân thiện qua cuộc thi “Nam vương Việt Nam” 2010 và “Nam vương qua ảnh” 2013 có thể nói là điều tuyệt vời nhất mà Lê Trường Vinh từng đạt được. Bởi chính mốc son này đã đưa anh đến với một thế giới hoàn toàn khác biệt với cuộc sống anh đang có; một môi trường đầy năng động, thách thức của làng mẫu Việt Nam.


Lê Trường Vinh sẽ cố gắng hết sức mình cho sự nghiệp người mẫu

Lê Trường Vinh đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng “Top model online”, và anh tiếp tục thử sức mình casting để bước vào vòng trong nhưng không đạt được kết quả như mong đợi. Dù BGK nhận xét gương mặt anh ưa nhìn nhưng không phù hợp với tiêu chuẩn cuộc thi, tuy nhiên anh có thể thành công trong lĩnh vực thời trang và quảng cáo. Với nhận xét ấy Lê Trường Vinh vẫn không nản chí và sẽ cố gắng hết sức mình cho sự nghiệp người mẫu cũng như các dự ánh kinh doanh và chuẩn bị tập trung ôn thi tốt nghiệp để lấy tấm bằng Sư phạm ngoại ngữ trường Đại học Hồng Bàng.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng:

Photo: Studio Ngọc Long.
Make up: Ngọc Long.
Costume: Thành Fs -V.Oby Fashion.
Ý tưởng hình ảnh: Mc Hoàng Hiệp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý