Người mẫu nổi tiếng Đài Loan bị bạn trai bỏ mặc chết trong xe hơi

biettuot biettuot @biettuot

Người mẫu nổi tiếng Đài Loan bị bạn trai bỏ mặc chết trong xe hơi

Thông tin từ báo chí cho hay, người mẫu nổi tiếng Đài Loan Jane đã đột tử trong xe hơi. Nguyên nhân cái chết của cô là do sốc ma túy vì dùng quá liều.

06/10/2016 11:17 AM
1,982

Phía báo chí đưa tin, cảnh sát cho biết họ nhận được thông báo về cái chết của người mẫu 23 tuổi Jane vào sáng 5/10. Jane được cho là đã tắt thở trong xe hơi từ trước đó vài tiếng. Do cô đang đi du lịch cùng bạn trai là ông Trần nên sự việc được phát hiện ngay sau đó dù người này đang cố tình bỏ trốn.

Theo tường trình của bạn trai Jane, chính ông là người cung cấp ma túy cho cô gái dùng trong chuyến đi. Tuy nhiên, buổi chiều ngày 4/10, người mẫu nổi tiếng Đài Loan sốc thuốc do dùng quá liều. Mặc dù thấy Jane có biểu hiện lạ, người đàn ông này không gọi cấp cứu mà để mặc cô, thậm chí còn lấy máy điện thoại ghi hình cảnh bạn gái sốc thuốc. Đến sáng hôm sau, Trần phát hiện ra cô gái đã tắt thở.

Người mẫu nổi tiếng Đài Loan bị bạn trai bỏ mặc chết trong xe hơi 3

Người mẫu nổi tiếng Đài Loan Jane

Người mẫu nổi tiếng Đài Loan bị bạn trai bỏ mặc chết trong xe hơi 0

Chiếc điện thoại lưu giữ những hình ảnh ông Trần quay cảnh
bạn gái sốc thuốc trên xe

Sau khi thấy bạn gái chết, Trần lái xe trở về Lô Châu, Tứ Xuyên và gọi điện cho một người bạn để cầu cứu: "Xe tôi đang chở một cô gái đã chết". Anh này sau đó vất xe bên đường và bỏ đi. Sự việc được thông báo cho cảnh sát và Trần lập tức đã bị bắt.

Jane là người mẫu nội y tại Đài Loan. Cô thuộc top chân dài tên tuổi của ngành giải trí, là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội nhờ kinh doanh thời trang. Hiện tại, bạn trai cô bị giam giữ để điều tra tội "Vô ý gây chết người và sử dụng ma túy".

Người mẫu nổi tiếng Đài Loan bị bạn trai bỏ mặc chết trong xe hơi 0

Người mẫu nổi tiếng Đài Loan bị bạn trai bỏ mặc chết trong xe hơi 2

Sau khi Jane chết, ông này bỏ xe lại bên đường

>> 7 diễn viên Đài Loan được báo Hàn Quốc khen ngợi

Xem thêm

  • Loạt sao Đài Loan đến tham dự đám cưới của Lâm Tâm Như ở quê nhàLoạt sao Đài Loan đến tham dự đám cưới của Lâm Tâm Như ở quê nhà
  • Idol Đài Loan Lưu Tuấn Vĩ tổ chức đám cưới tiền tỷ với cô dâu giàu cóIdol Đài Loan Lưu Tuấn Vĩ tổ chức đám cưới tiền tỷ với cô dâu giàu có
  • Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu tiếp tục tổ chức đám cưới đẹp lung linh ở Đài LoanTrần Nghiên Hy - Trần Hiểu tiếp tục tổ chức đám cưới đẹp lung linh ở Đài Loan
  • Thư Kỳ bất ngờ xuất hiện giữa tin đồn có bầuThư Kỳ bất ngờ xuất hiện giữa tin đồn có bầu
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý