Người mẫu nóng bỏng Fabiana Leis muốn được Suarez cắn

mu mu @mu

Người mẫu nóng bỏng Fabiana Leis muốn được Suarez cắn

Như một cách để bảo vệ Luis Suarez, nữ thư ký xinh đẹp Fabiana Leis của Tổng thống Uruguay Jose Mujica đã lên tiếng khẳng định, cô tình nguyện để tiền đạo đồng hương “cắn nhẹ” một cái vào bất cứ phần nào trên cơ thể.

22/07/2014 05:14 PM
1,074

Án phạt vì lỗi cắn vào vai Chiellini mà FIFA áp dụng cho Suarez, bao gồm cấm tham dự bóng đá 4 tháng, treo giò 9 trận ở cấp ĐTQG và nộp phạt 80.000 euro, bị người Uruguay coi là quá nặng. Rất nhiều làn sóng phản đối đã xuất hiện và hầu hết cho rằng, những quan chức đứng đầu nền bóng đá thế giới cố tình trù dập đội tuyển và ngôi sao của họ. Rất nhiều người từ chỗ chỉ trích Suarez vì hành động phi thể thao với Chiellini đã quay sang ủng hộ, Fabiana Leis nằm trong số đó.

 - Ảnh 1

Fabiana Leis nguyện để Suarez cắn.

Đối với người dân Uruguay, cái tên Fabiana Leis không còn xa lạ. Cô là một trong những nữ thư ký xinh đẹp và nóng bỏng bậc nhất Uruguay, người đã đồng hành cùng Tổng thống Jose Mujica suốt hơn 11 năm nay. Bên cạnh việc làm thư ký cho Tổng thống, Fabiana Leis còn được biết tới như một người mẫu, diễn viên, ca sĩ và MC truyền hình đình đám tại Uruguay.

Ngoài ra, Fabiana Leis cũng rất hâm mộ bóng đá. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Status (Brazil), người đẹp đã bày tỏ những quan điểm của mình về hành vi cắn người và án phạt của FIFA dành cho cầu thủ Suarez. Fabiana Leis không ngần ngại lên tiếng bảo vệ ngôi sao đồng hương và khẳng định FIFA đã quá nghiêm khắc đối với Suarez.

 - Ảnh 2

Pha cắn người của Suarez

Thậm chí như một cách cho thấy mình thực sự quan tâm tới vấn đề này, Fabiana Leis còn tình nguyện trở thành nạn nhân để cho Suarez cắn. “Tôi muốn được nhận một nụ hôn, nhưng một cái cắn yêu nhẹ nhàng từ Suarez cũng rất thú vị. Vào đâu ư? Tôi nghĩ chỗ nào cũng được, miễn nó không quá đà. Người ta không nên quá nghiêm khắc với điều đó” - cô bông đùa.

Suarez bị FIFA phạt nặng, Uruguay như rắn mất đầu và rồi để thua Colombia 0-2 ở trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2014. Cách đây khoảng 1 tuần, tiền đạo này cũng đã bị Liverpool tống khứ đến Barcelona.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý