Người mẫu nude tiết lộ ánh hào quang cùng những góc khuất trong nghề

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người mẫu nude tiết lộ ánh hào quang cùng những góc khuất trong nghề

Khi đi sâu vào những góc khuất của nghề này, trò chuyện cùng họ mới hiểu hết những cám dỗ, thị phi mà mẫu nude phải đối mặt trong cuộc sống thường ngày…

03/04/2017 09:48 AM
96

Không ít người cho rằng, nghề  mẫu  nude chỉ dành cho những cô gái đẹp, anh chàng có cơ bụng 6 múi, khuôn mặt điển trai. Họ cứ nghĩ chỉ cần mặt đẹp, dáng chuẩn, biết cách “uốn éo” là có thể “hái” ra tiền. Nhưng  khi  đi sâu vào những góc khuất của nghề này, trò chuyện cùng họ mới hiểu hết những cám dỗ, thị phi mà mẫu nude phải đối mặt trong cuộc sống thường ngày…

Võ Thanh Thùy (Hà Nội) là cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích ảnh nude nghệ thuật.

Thùy cũng từng một thời gian dài khiến dân mạng phải trầm trồ, thán phục vì quá trình giảm cân kỷ lục từ cô gái mập ú, đen nhẻm thành mẫu nude siêu nóng bỏng.

Chia sẻ với PV báo ĐS&PL, Thùy cho hay, ngày còn đi học, Thùy là một cô gái có vẻ ngoài mập, đen đúa. Dù thế, Thùy lại có mối tình đẹp với anh chàng thư sinh, điển trai. Nhưng rồi, chẳng lâu sau đó, Thùy bắt gặp người yêu mình tay trong tay với người con gái khác. Cay đắng hơn, Thùy biết lý do mình bị “đá” là do cô sở hữu vẻ ngoài xấu xí. Để ghi dấu kỷ niệm đó, Thùy đã tìm đến một nhiếp ảnh gia. Chẳng ngờ, khi bộ ảnh hoàn thành, đời Thùy cũng bước sang một trang mới.

Người mẫu nude tiết lộ ánh hào quang cùng những góc khuất trong nghề - Ảnh 1

Với Thùy, mẫu chân chính sẽ biết mình phải làm gì.

Bộ ảnh đầu tiên của Thùy chụp nude rất có hồn, cô được nhiếp ảnh gia khen ngợi có “thần” của một mẫu triển vọng. Từ đó, cô chú ý tới hình thức hơn khi chăm chỉ luyện tập, có chế độ ăn uống, ngủ, nghỉ đúng giờ. Và rồi, chỉ sau hơn một năm, cô gái mập ú, đen nhẻm ngày nào bỗng dưng lột xác trở thành cô gái có thân hình gợi cảm, nóng bỏng. Sau đó, Thùy nhận được không ít hợp đồng quảng cáo.

Suốt những năm tháng hoạt động trong nghề, Thùy luôn nỗ lực hết mình, cô bỏ qua mọi lời bàn tán, dị nghị về mẫu nude để bản thân luôn trong trạng thái an yên nhất. Thùy cho hay, nhìn mẫu nude lúc nào cũng xinh đẹp, rạng rỡ, nhưng mấy ai hiểu được rằng, bên cạnh ánh hào quang đó là những góc khuất khiến nhiều người phải run sợ, giật mình.

Thùy trải lòng: “Nói chung nghề mẫu nude khiến người ta nghĩ khi chụp hình sẽ có những mối quan hệ ngoài tầm kiểm soát. Bởi lẽ, trong phòng chỉ có một mình nhiếp ảnh gia và mẫu, người ta luôn tự hỏi: “Chuyện gì sẽ xảy ra?”. Ít ai hiểu được, đây là một công việc chuyên nghiệp, đàng hoàng.

Mẫu chuyên nghiệp sẽ chẳng ai làm điều đó, bởi họ hiểu được ranh giới của công việc và chuyện riêng tư. Chưa kể, người mẫu nào cũng có gia đình, có người yêu, bạn bè... là động lực để làm tốt hơn vai trò của mình”.

Thùy cho hay, nghề mẫu nude có không ít cám dỗ, nên đòi hỏi mẫu phải luôn giữ cho mình cá tính, phong thái tốt nhất. Làm mẫu nude không vì những ham muốn, danh vọng cá nhân mà đánh mất mình. Bản thân Thùy cũng từng gặp không ít sự cố, lần đầu tiên có lẽ là ký ức có phần “kinh hoàng” nhất mà tới giờ nhớ lại Thùy vẫn cảm thấy sợ.

Khi đó, vừa nhận hợp đồng quảng cáo đầu tiên, Thùy theo chân một ê-kíp chụp ảnh nude. Theo yêu cầu của nhiếp ảnh, mọi người đều ra ngoài hết, khi đó chỉ còn Thùy và gã, thay vì thực hiện nghiêm túc bộ ảnh, gã đã giở trò “sàm sỡ” với cô. Cũng may, vốn là cô gái nhanh nhẹn, thông minh, Thùy đã kịp thời bỏ chạy xuống lễ tân, khi đó cô chỉ kịp lấy tạm chiếc khăn quấn vào người.

Người mẫu nude tiết lộ ánh hào quang cùng những góc khuất trong nghề - Ảnh 2

Thùy chia sẻ nghề mẫu nude có không ít cám dỗ.

Theo Thùy chia sẻ, hàng ngày Thùy cũng nhận được không ít lời nói khiếm nhã. Họ hiểu sai về Thùy khi nghĩ cô dễ dàng “sa ngã” trước đồng tiền. Những khi đó, Thùy thẳng thắn từ chối và cô cũng không quên đáp trả đanh thép.

Trò chuyện với Lương Gia Huy, chàng mẫu trẻ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, Huy cho hay: “Những cám dỗ mà mẫu nude nữ gặp phải không nhiều, nhưng nó cũng là một hiện thực đang tồn tại trong nghề”.

Huy cũng từng có một vài bộ ảnh nude để đời và chàng trai trẻ nhận thấy, khó khăn khi chụp ảnh nude là không có trang phục. Trong tình huống đó, người mẫu phải diễn làm sao để toát lên được cái thần và không bị phô.

Trao đổi với PV báo ĐS&PL, nhiếp ảnh gia Lê Đức, người có 10 năm bấm máy chụp ảnh nude chia sẻ: “Thực ra nói ảnh nude dung tục hay không dung tục thì phải do ảnh, vì ảnh là một tác phẩm.

Người ta gọi ảnh là một nghệ thuật và nhiếp ảnh gia là một nghệ sĩ. Bởi thế, hiện nay có quá nhiều ảnh được gọi là ảnh nude xô bồ, nhiều người chạy theo những cái đó với suy nghĩ “tôi cũng muốn trở thành nghệ sĩ”, đôi khi những người nhiếp ảnh không chân chính đó họ muốn thể hiện với khách hàng để có thể thu lợi về mình”.

Thanh Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý