Người mẫu 'phản pháo' khi ảnh ngực trần bị chê là 'bộ xương di động'

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Người mẫu 'phản pháo' khi ảnh ngực trần bị chê là 'bộ xương di động'

Một người mẫu đến từ Úc đã bị chê là bộ xương di động sau khi ảnh ngực trần được đưa lên mạng. Người mẫu bị chê là bộ xương di động này vẫn khá tự tin vào bản thân.

03/09/2015 01:41 PM
1,812

Mới đây, những bức ảnh ngực trần của người mẫu đến từ Úc Genevieve Barker, 26 tuổi đã được đăng tải lên mạng. Ngay lập tức, chúng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Đã có rất nhiều bình luận ác ý hướng về người mẫu này. Trong đó, có những lời bình luận chỉ trích cô quá gầy và trông chẳng khác gì 'bộ xương di động'.

bộ xương di động 9

Genevieve Barker bị chê là 'bộ xương di động' sau khi những hình ảnh
ngực trần được đưa lên mạng

Đứng trước những lời chỉ trích từ dư luận, Barker vẫn bình tĩnh phát biểu: 'Tôi đã từng đọc rất nhiều bài báo mà người ta chỉ trích những phụ nữ thừa cân. Giờ đây, khi tôi đăng những bức ảnh chụp cơ thể mình thì người ta lại nói tôi quá gầy, là một 'bộ xương di động'. Tôi biết thân hình mình mỏng manh nhưng tôi vẫn là một người phụ nữ thật sự'.

Khi đọc được những điều không hay về mình trên mạng, Barker cho biết từng cảm thấy xấu hổ. Cô nói: 'Tôi từng cảm thấy xấu hổ và tội lỗi vì sự mỏng manh của bản thân. Tôi đã chăm chút cho bản thân rất nhiều nhưng cơ thể vẫn gày như vậy. Tôi từng luyện tập không khác gì một vận động viên và nuôi cơ thể bởi các thực phẩn bổ dưỡng. Vì thế, tôi hoàn toàn khỏe mạnh dù cơ thể có chút mỏng manh'.

bộ xương di động 8

Barker là một người mẫu rất nổi tiếng, từng làm việc tại Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Pháp, Úc và Trung Đông cho các nhãn hàng Louis Vuitton, Saks Fifth Avenue, Harpers Bazaar, Oscar de La Renta, Chanel...

bộ xương di động 7

bộ xương di động 6

bộ xương di động 5

bộ xương di động 4

bộ xương di động 3

bộ xương di động 2

bộ xương di động 1

bộ xương di động 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý