Người mẫu Quỳnh Thi khoe dáng chuẩn như siêu mẫu quốc tế

biettuot biettuot @biettuot

Người mẫu Quỳnh Thi khoe dáng chuẩn như siêu mẫu quốc tế

(Ngoisao.vn) Người mẫu Quỳnh Thi vừa tung ra bộ ảnh vô cùng gợi cảm, làm điêu đứng phái mày râu bởi độ nóng bỏng và quyến rũ của thân hình chuẩn như siêu mẫu quốc tế.

30/09/2014 10:16 AM
3,998

Sở hữu ba vòng khá hoàn hảo (82-57-93) người mẫu Quỳnh Thi đã là một người mẫu khá nổi tiếng trên công đồng mạng, cô sở hữu một lượng fans ham mộ khủng trên facebook. Với cá tính mạnh mẽ, thẳn thắn và rất bộc trực, Quỳnh Thi luôn gây được sự thiện cảm về tính cách thật và nhiệt tình của mình. Quỳnh Thi chia sẻ: Tôi là một cô gái sống rất thật và đôi khi thẳng tính, chính điều này cũng gây nên nhiều phiền muộn khi người đối diện chưa hiểu về mình. Nhưng khi tiếp xúc với Quỳnh Thi lâu rồi thì ai cũng phải thừa nhận một điều, Thi rất dễ gần gũi.

Không may mắn như bao người mẫu khác, Quỳnh Thi phải tự lập từ khi khi còn bé, chính cuộc sống tự lập đã nuôi dưỡng và hình thành cho Thi sự rắn rỏi và chín chắn hơn trong cuộc sống. Là người sống tình cảm và quan tâm đến người xung quanh, nên mỗi khi bắt gặp đâu đó trên đường hoặc qua truyền thông những mảnh đời bất hạnh, Quỳnh Thi luôn là người biết sẻ chia và kêu gọi bạn bè ủng hộ việc thiện nguyện. Ngoài vai trò là người mẫu ảnh, Quỳnh Thi còn tạo nguồn thu nhập cho mình bằng việc kinh doanh thời trang, đó là nguồn kinh phí giúp Quỳnh Thi có điều kiện tham gia các chuyến thiện nguyện với bạn bè và cộng đồng.

Model: Quỳnh Thi
Photo: Nghiêm Tứ Quý
Make up: Hari Tân Khải

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý