Người mẫu teen Andrea - Tôi không hẹn hò với Baggio

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người mẫu teen Andrea - Tôi không hẹn hò với Baggio

Thời gian gần đây, trang cá nhân của người mẫu tuổi teen Andrea thường xuyên cập nhật những bức ảnh chụp cùng hot boy Baggio, từ việc đi dự sự kiện tới dạo chơi trên phố Hà Nội.

04/04/2012 11:13 AM
22,921

Hai người thường xuyên "hẹn hò" đi chơi

Chưa có thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương

- Dạo này thấy Andrea và hot boy Baggio có vẻ thân thiết với nhau. Hai bạn có đang hẹn hò không? 

- Hiện tại thì không có gì. Bây giờ Andrea đang khá bận rộn với việc học tập và những dự định công việc, còn anh Baggio thì mới mở một quán ốc và cũng đang túi bụi với nhiều công việc khác. Cả hai làm gì có thời gian để yêu đương. Mình và anh ấy cũng vừa mới quen nhau thôi. Có thể vì cả hai đứa có điểm chung là hơi "Tây" một chút nên nói chuyện hợp nhau. Andrea và Baggio chỉ là bạn bè mà thôi.

- Tại sao hai bạn lại quen nhau khi mỗi người ở một nơi?

- Andrea và Baggio đều đang làm diễn viên cho một chương trình truyền hình. Bọn mình gặp nhau lần đầu khi Andrea phải vào Sài Gòn đóng chung cùng Baggio một tập trong chương trình đó. Hôm đó hai đứa phải quay một phân đoạn bị ngã xe, trời thì rất nắng và phải quay đi quay lại khá nhiều lần, nhưng vì nói chuyện với anh Baggio rất vui nên buổi làm việc cũng bớt mệt mỏi (cười).

Andrea thường hay vào Sài Gòn chơi. Những lúc đó thì anh Baggio hay đưa mình đi chơi, còn đợt vừa rồi khi biết anh Baggio ra Hà Nội có công chuyện thì mình đã rủ anh ấy đi sự kiện cùng và chụp hình kỉ niệm cho vui thôi. 

- Thân nhau như thế, chắc hai bạn nói chuyện hợp nhau lắm?

- Mình và anh Baggio nói chuyện rất hợp và rất vui, hai đứa cũng hay ngồi cà phê buôn chuyện cùng nhau. Ngoài ra thì do làm cùng nghề nên mình rất hay nhờ anh Baggio cho những lời khuyên trong công việc. Sắp tới, mình sẽ tham gia đóng phim. Đây là lần đầu mình tham gia diễn xuất, biết anh Baggio là một diễn viên có kinh nghiệm và được mọi người yêu thích nên Andrea cũng hay "thỉnh giáo" anh ý. Những lời khuyên đó đã giúp Andrea rất nhiều.

- Bạn thấy Baggio là người như thế nào?

- Anh Baggio là một người rất tốt bụng. Dù là người nổi tiếng nhưng anh ấy cũng không bao giờ tỏ ra kiêu ngạo với ai. Anh ấy cũng rất hài hước, luôn làm mọi người cười và cũng là một chàng trai ga lăng lắm đó...

- Andrea có nghĩ bạn và Baggio sẽ thành một đôi không?

- Khi thấy 2 bọn mình xuất hiện cùng nhau, có rất nhiều người đã "nghi ngờ" rồi. Nhưng Andrea khẳng định bọn mình chỉ là bạn bè thân thiết thôi. Hiện giờ mình đang tập trung vào công việc và học tập, vì vậy mình không có thời gian để dành cho việc yêu đâu.

 

Andrea xuất hiện cùng hot boy Baggio trong một sự kiện dành cho giới trẻ.

Trong sự kiện này, Andrea diện một bộ váy cắt cúp ngực và hở lưng trần rất sexy.

Hướng tới một hình ảnh trưởng thành hơn

- Dạo này Andrea thường xuyên mặc những trang phục gợi cảm trong các sự kiện. Có vẻ bạn đang muốn đi theo xu hướng sexy và người lớn?

- Đúng rồi. Andrea luôn thích làm mới mình và hiện tại thì mình đang muốn tạo một hình ảnh trưởng thành hơn.

- Nhưng mới học lớp 9 mà đã muốn trở nên sexy, liệu điều đó có hơi sớm không?

- Thực ra một lí do nữa liên quan đến công việc hiện tại của Andrea. Mình là một người mẫu chuyên nghiệp nên buộc phải trưởng thành hơn và ăn mặc "người lớn" hơn so với tuổi. Theo Andrea thì người mẫu thì phải trình diễn được tất cả các loại trang phục, nên Andrea cũng không thể nào từ chối được khi nhà thiết kế yêu cầu diễn một bộ trang phục sexy hoặc gợi cảm phải không?

- Gia đình bạn có đồng ý việc này không?

- Gia đình và những người thân, bạn bè luôn ủng hộ Andrea. Đặc biệt, bố mẹ mình luôn tin tưởng rằng nếu mình gặp vấn đề hoặc mắc sai lầm thì mình cũng sẽ luôn có đủ bản lĩnh để đối mặt và tự giải quyết nó. Điều đó làm Andrea cảm thấy rất vui và tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

- Dạo này các hot girl rất hay đi đóng phim, Andrea có định theo bước họ không? 

- Ngoài công việc người mẫu, MC và đi quay cho chương trình Tôi yêu Việt Nam, bây giờ Andrea đang rất hồi hộp vì vừa kí một hợp đồng đóng phim Việt Nam tại cộng hoà Séc. Đây là phim đầu tiên của Andrea nên mình rất háo hức. Mình cũng tham gia làm đại sứ cho một game online nữa. Đợt này mình rất bận, hay phải chịu áp lực công việc, nên mỗi khi rảnh, Andrea đều cố dành thời gian ngủ để lấy lại tinh thần, nếu không chắc mình xỉu sớm mất.

Một số hình ảnh gợi cảm của Andrea trên trang cá nhân:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý