Người mẫu thành công nhờ có khuôn mặt dị dạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người mẫu thành công nhờ có khuôn mặt dị dạng

Mặc dù có khuôn mặt dị dạng nhưng cô gái này vô cùng tự tin. Cô gái có khuôn mặt dị dạng đã quyết tâm trở thành một người mẫu thành công trong làng thời trang.

03/09/2015 04:56 PM
1,495

Melanie Gaydos, 27 tuổi mắc chứng bệnh loạn sản ngoại bì. Một chứng bệnh ảnh hưởng đến sự phát triển của răng, tóc, khuôn mặt dị dạng. Những người mắc bệnh loạn sản ngoại bì thường có vẻ ngoài giống hệt như người ngoài hành tinh và Melanie cũng không ngoại lệ.

khuôn mặt dị dạng 5

Melanie Gaydos có khuôn mặt dị dạng vì mắc chứng bệnh hiếm gặp.

Với ngoại hình 'xấu xí' không làm Melanie Gaydos thấy tự ti mà ngược lại đó là động lực để cô thực hiện ước mơ của mình. Cô từ chối việc lắp răng hay đội tóc giả. Bởi cô cho rằng đó là nét đẹp riêng của cô. Và ngoại hình đặc biệt càng khiến cô gây chú ý trong làng thời trang.

Melanie cho biết: "Mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi có răng trong miệng của tôi. Còn tôi thì không".

Lúc còn nhỏ, Melanie thường bị bạn bè chê cười bởi khuôn mặt dị dạng. Tuy nhiên, điều đó càng khiến cô trở nên mạnh mẽ hơn. Bỏ lại những tiếng chê cười ở quê nhà, Melanie đã lên New York để học nghệ thuật tại Học viện Pratt. Melanie tự chụp ảnh chân dung để tìm kiếm nét đẹp tiềm ẩn của bản thân. Sau đó một người bạn trai đã thuyết phục cô thử làm người mẫu. "Anh ấy giúp tôi hiểu rằng tôi là người có tiềm năng", Melanie chia sẻ.

khuôn mặt dị dạng 2

khuôn mặt dị dạng 0
Melanie luôn tự tin về thân hình và khuôn mặt của mình.

Niềm đam mê trở thành người mẫu ngày càng lớn dần lên. Melanie chia sẻ: "Tôi có niềm đam mê này rất lớn. Tôi muốn thấy mình trên biển quảng cáo hay màn hình chiếu phim lớn. Tôi nghĩ rằng điều đó giúp mọi người có cái nhìn khác hơn là việc họ gặp tôi trên đường phố cùng với những định kiến của họ".

Khi được hỏi về căn bệnh mà cô đang mắc phải, Melanie chia sẻ: "Nó không bao giờ làm phiền tôi. Mọi người hỏi tôi ăn như thế nào khi không có răng? Vâng, điều đó cũng giống như những người không có chân chạy marathon. Đó đều là vấn đề của nhận thức".

khuôn mặt dị dạng 6

khuôn mặt dị dạng 4

khuôn mặt dị dạng 3

khuôn mặt dị dạng 1

Sau khi trở thành người mẫu, Melanie ngày càng có nhiều người hâm mộ. Melanie Gaydos có sự nghiệp khá thành công ở châu Âu và đặc biệt được yêu thích ở Mexico.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý