Người mẹ 42 tuổi xinh đẹp không kém gì cô con gái 19

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người mẹ 42 tuổi xinh đẹp không kém gì cô con gái 19

Một người mẹ 42 tuổi xinh đẹp và trẻ trung như con gái mới 19 tuổi của mình. Ngoại hình của người mẹ 42 tuổi xinh đẹp này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

21/08/2015 09:03 AM
124

Georgie Smedley, 42 tuổi và con gái của Jazz, 19 tuổi đã quen thuộc với việc không ngừng bị so sánh và nhầm lẫn từ người lạ, đồng nghiệp và thậm chí cả gia đình của mình. Người mẹ Georgie vẫn giữ được gương mặt cũng như thân hình trẻ trung và xinh đẹp không kém gì cô con gái Jazz mới 19 tuổi. Thậm chí gương mặt của 2 mẹ con còn khá giống nhau và nhiều người thường nhầm tưởng đó là 2 chị em.

người mẹ 42 tuổi xinh đẹp1

người mẹ 42 tuổi xinh đẹp2

người mẹ 42 tuổi xinh đẹp3

Hình ảnh người mẹ 42 tuổi xinh đẹp và trẻ trung như con gái 19 tuổi của mình

Phát biểu với báo chí, người mẹ 42 tuổi xinh đẹp này thừa nhận: ‘Chúng tôi được nói giống nhau rất nhiều lần đến nỗi tôi thực sự xấu hổ. Tôi hạnh phúc vì được khen nhưng nó diễn ra quá thường xuyên nên con gái tôi có chút khó chịu’.

Vào năm 2012, Georgie trải qua một cuộc phẫu thuật dạ dày và điều đó khiến cô giảm cân một cách đáng kinh ngạc. Kể từ đó, cô phải thay đổi hoàn toàn tủ quần áo của mình vì chúng quá rộng. Jazz nói: ‘Tôi đã luôn nghĩ rằng 2 mẹ con có nét giống nhau về gương mặt. Nhưng khi mẹ tôi giảm cân, tôi thực sự thấy sự tương đồng về toàn bộ ngoại hình và cả sự trẻ trung. Thậm chí khi đến sân bay, 2 mẹ con đã từng bị nhầm là chị em song sinh’.

người mẹ 42 tuổi xinh đẹp4

người mẹ 42 tuổi xinh đẹp7

người mẹ 42 tuổi xinh đẹp8

người mẹ 42 tuổi xinh đẹp9

Georgie, 42 tuổi đã kết hôn với chồng mình và cũng là cha của Jazz – Jason Smedley từ khi cô 18 tuổi. Và Jazz cũng đã đính hôn với Michael – người cô sẽ cưới vào năm sau.

Georgie khiến nhiều phụ nữ ghen tỵ bởi sự trẻ trung so với tuổi của mình nhưng cô khẳng định không có công thức kỳ diệu nào cả. Cô nói: ‘Ngoài dạ dày, tôi chưa từng phẫu thuật bất kỳ bộ phận nào của cơ thể’.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý