Người mẹ bán vé số bị xe cán chết, 2 đứa trẻ bơ vơ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Người mẹ bán vé số bị xe cán chết, 2 đứa trẻ bơ vơ

Chồng bỏ khi đứa con nhỏ vừa tròn một tuổi, người mẹ trẻ dắt dìu 2 con từ miền Trung vào Sài Gòn mưu sinh. Sáng nay (22/8), trên đường đi bán vé số, người phụ nữ này đã bị xe cán chết.

22/08/2014 10:01 PM
1,388

Đến tối nay (22/8), 2 cháu Phan Hùng Cường (13 tuổi) và Phan Hùng Phát (12 tuổi) vẫn đang ngồi chờ trước nhà vĩnh biệt bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (TPHCM) để chờ nhận thi thể mẹ đưa về quê Quảng Ngãi an táng.

 - Ảnh 1

Mẹ chết trên đường bán vé số, 2 đứa trẻ chịu cảnh mồ côi.

Hai anh em Cường, Phát đau đớn chờ nhận xác mẹ ở nhà vĩnh biệt bệnh viện ĐKKV Thủ Đức để đưa về quê Quảng Ngãi mai táng.

Trước đó, khoảng gần 11h cùng ngày, chị Phan Thị Kim Dũng (42 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, ở trọ tại phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, mẹ của 2 cháu Cường, Phát) đang đi bộ bán vé số dưới dạ cầu vượt Linh Xuân (giáp giữa QL1K và QL1, phường Linh Xuân) thì bị xe đầu kéo container BKS 50LD-022.05 từ hướng Khu chế xuất Linh Trung rẽ phải về QL1K cán ngang cơ thể.

 - Ảnh 2

Hiện trường vụ tai nạn làm chị Dũng tử vong bỏ lại 2 đứa con nhỏ.

“Hai anh em con đang đi học ở trường Xuân Trường thì nghe cô giáo báo mẹ bị tai nạn. Chúng con vội chạy vào bệnh viện Đa khoa Thủ Đức nhưng mẹ đã vào phòng mổ rồi sau đó các bác sĩ cho biết mẹ đã chết, người ta đưa mẹ xuống nhà xác…”, đôi mắt sưng húp vì khóc mẹ, cháu Cường nghẹn ngào nói trong nước mắt.

 - Ảnh 3

Cơ sở mai táng đang làm thủ tục khâm liệm để đưa chị Dũng về quê.

Được biết, sau khi chị Dũng sinh đứa con thứ 2 là cháu Phát vừa tròn tuổi, do không chịu nổi cảnh cơ cực nên chồng chị Dũng đã bỏ 3 mẹ con chị. Bước đường cùng, chị Dũng dắt 2 con vào Sài Gòn thuê nhà trọ để đi bán vé số nuôi con.

“Chị Dũng hiền lành, chịu cực khổ đi bán vé số để nuôi và lo cho 2 đứa con ăn học. Giờ tai họa ập đến bất ngờ cướp mất người mẹ thì không biết 2 đứa nhỏ sẽ sống ra sao?”, một người hàng xóm của chị Dũng chia sẻ.

 - Ảnh 4

Cháu Cường ôm chiếc túi nylon đựng di ảnh mẹ.

Ngồi ôm di ảnh mẹ, cháu Cường gần như bất động hướng mắt nhìn về cánh cửa nhà xác. Hai anh em của Cường đã ngồi ở đây suốt từ trưa đến tối chờ các chú công an làm thủ tục pháp y; cơ sở mai táng khâm liệm… để cùng người thân đưa mẹ về quê ngoại trong đêm nay.

 - Ảnh 5

Không dám nhìn xác mẹ nhưng 2 anh em Cường, Phát vẫn cố đứng ngoài cửa nhìn vào tìm mẹ.

“Con không dám vào nhìn mẹ nữa, thấy mẹ nằm lạnh lẽo, bất động với thương tích trên người con thương lắm, khóc đến sưng mắt…”, cháu Phát nói với chúng tôi như thế nhưng vẫn đứng ngoài song cửa nhà vĩnh biệt cố dõi mắt vào tìm mẹ.

Theo Dân trí

Xem thêm video clip : Bộ Ngoại giao nói gì trước thông tin tàu cá VN bị tấn công ?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý