Người mẹ bất ngờ sống lại sau khi được ôm đứa con bé bỏng

bexinh bexinh @bexinh

Người mẹ bất ngờ sống lại sau khi được ôm đứa con bé bỏng

(ĐSPL) – Một phụ nữ Trung Quốc, cô Holli Cheung đã tưởng không thể qua khỏi vì bệnh tim, nhưng thật kì diệu tim cô đã đập trở lại khi đứa con trai bé bỏng nằm bên cạnh cô.

28/05/2015 08:32 PM
1,667

 - Ảnh 1Phóng to

Cô Holli Cheung bất ngờ tỉnh lại sau khi gặp con trai.

Cô Holli Cheung mắc bệnh viêm cơ tim do virus gây ra và phải sử dụng máy trợ tim. Bác sĩ e ngại rằng hi vọng việc trái tim cô có thể đập trở lại là vô cùng mong manh.

Khi chồng cô mang đứa con trai ba tháng tuổi của họ, bé Jordan đến thăm mẹ và đặt bé nằm bên cạnh cô thì trái tim cô bất ngờ đập trở lại.

Chồng cô Cheung cho biết, anh quyết định để bé Jordan đến gặp mẹ: “Tôi để bé ngủ lại bên cạnh cô ấy một vài giờ và phép màu đã xảy ra, tim cô ấy đã đập trở lại”.

 - Ảnh 2Phóng to

Tất cả các bác sĩ không thể tin được cô Cheung có thể phục hồi chỉ sau hai giờ thăm bé Jordan.

Cô đã không nhìn thấy con trai mình trong 10 ngày kể từ khi cô phải nằm viện. Cô Cheung chia sẻ: “Chính con trai tôi đã làm trái tim tôi đập trở lại”.

“Tôi không biết chuyện gì xảy ra cho đến khi Jordan ngủ bên cạnh tôi. Tôi đã nhớ nó rất nhiều. Tôi chỉ biết ngày hôm sau các bác sĩ đến kiểm tra đều vô cùng kinh ngạc khi thấy tim tôi đập trở lại”.

“Sau đêm đó, trái tim tôi đã mạnh mẽ hơn và bắt đầu hồi phục. Con tôi đã cứu tôi, không nghi ngờ gì về điều đó. Nó là nguồn sức mạnh của tôi, khiến tôi quyết tâm chiến đấu với căn bệnh. Nó đã giúp tôi hồi phục”.

 NGUYỄN MỴ (Theo Mirror)

Em bé hồi sinh kỳ diệu nhờ cái ôm của mẹ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý