Người mẹ bức xúc khi con gái bị dân mạng gọi là 'yêu tinh'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Người mẹ bức xúc khi con gái bị dân mạng gọi là 'yêu tinh'

Cô Kyra Pringle – mẹ của bé gái Mariah Anderson (2 tuổi) đã vô cùng bức xúc khi dân mạng đưa ra những lời châm biếm, chê cười, thậm chí gọi con gái của cô là “yêu tinh”.

04/03/2015 07:08 PM
1,311

Theo tờ Counton2, bé gái có tên là Mariah Anderson (2 tuổi) từ khi chào đời, đã mắc hội chứng rối loạn 2 nhiễm sắc thể - căn bệnh khiến trẻ nhỏ chậm phát triển, làm giảm khả năng học tập.

 - Ảnh 1

Hình ảnh cô bé Mariah.

Vì luôn thương yêu, động viên để con có nghị lực chống chọi với bệnh tật, gia đình cô bé rất trân trọng những giây phút mỗi ngày được sống bên con. Vào tháng trước, họ rất vui mừng và hạnh phúc đón sinh nhật thứ 2 của cô bé.

 - Ảnh 2

Cô Kyra Pringle và con gái.

Nhân dịp đó, cô Kyra Pringle, mẹ của Mariah đã rất vui mừng đăng tải bức ảnh của con gái lên trang Facebook. Ngỡ tưởng mọi người sẽ động viên và chia sẻ niềm vui mừng với gia đình cô, nhưng khi bức ảnh của Mariah được chia sẻ trên mạng, nhiều dân mạng đã buông những bình luận vô cùng khiếm nhã. Không chỉ chê cô bé "xấu xí", họ còn so sánh cô bé "trông như yêu tinh". Nhiều người còn dùng bức ảnh của Mariah để làm ảnh chế.

 - Ảnh 3

Những lời bình luận khiếm nhã của cộng đồng mạng dành cho Mariah.

Điều này đã khiến Kyra Pringle rất buồn bã, bởi con gái cô xứng đáng được nhận sự yêu thương, động viên chứ không phải những bình luận vô tâm như vậy. Vì quá bức xúc, cô buộc phải lên tiếng cho biết Mariah chính là ánh sáng của cuộc đời cô và cô mong tất cả những lời bình luận vô tâm của cộng đồng mạng nên chấm dứt.

 - Ảnh 4

"Có thể các bạn nghĩ rằng nhìn con bé thật buồn cười hay giống như yêu tinh. Nhưng đó là con tôi, con bé không phải yêu tinh mà là 1 con người", cô Kyra Pringle nói.

"Việc mọi người đang làm đã làm phiền tôi, làm tổn thương rất lớn đến gia đình chúng tôi", David Anderson, cha của bé Mariah nói.

 - Ảnh 5

Cũng rất bất bình trước thái độ của dân mạng, Linda Pringle, bà của Mariah cho biết: "Bạn cho rằng điều đó thật nực cười. Nó không nực cười một chút nào. Marial cũng là một con người, là một em bé như bao đứa trẻ khác".

D. Hoàng (Theo Counton2)

Xem thêm Clip: Cận cảnh hỗn loạn, giẫm đạp cướp phết ở Hiền Quan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý