Người mẹ tiêm thuốc độc vào hai con bị khởi tố

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người mẹ tiêm thuốc độc vào hai con bị khởi tố

(ĐSPL) – Liên quan tới vụ nghi mẹ tiên thuốc độc vào hai con, mới đây người mẹ đã bị khởi tố điều tra về tội Giết người.

05/03/2015 08:43 AM
597

Theo tin tức mới nhất về vụ việc mẹ tiêm thuốc độc vào hai con ở Bà Rịa – Vũng Tàu báo Người lao động cho biết, mới đây Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Bé Đào (26 tuổi, ngụ thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) về tội giết người.

 - Ảnh 1

Đối tượng Đào. (Ảnh Người lao động)

Đối tượng Đào được xác định đã dùng thuốc diệt cỏ Paraquat tiêm vào 2 con trai là cháu Huỳnh Văn Q (8 tuổi) và Huỳnh Quốc E (2,5 tuổi). Do bị ngộ độc quá nặng, cháu E đã tử vong ngày 3/12/2014.

Theo thông tin vụ việc, báo Lao động cho biết do có mâu thuẫn với gia đình, tối ngày 12/11/2014, Đào dẫn hai con trai vào rừng caosu gần nhà. Khi dẫn hai cháu vào sâu trong rừng, Đào ngồi xuống gốc cây dùng kim tiêm chứa khoảng 3cc chất lỏng màu vàng chích vào vết thương trên đầu cháu Quốc rút máu.

Tiếp đến Đào chích vào mông cháu E và tự chích vào tay mình rút ra được một nửa ống tiêm máu (loại 12cc). Sau đó Đào lấy kim tiêm rút thêm nước suối cho đầy ống rồi lắc đều và tiến hành tiêm vào tay, mông của hai cháu. Đào cũng tự tiêm vào bắp tay của mình.

Video: Bé 2 tuổi nghi bị tiêm thuốc diệt cỏ đã tử vong.

Về tới nhà hai cháu có biểu hiện nôn ói, đau bụng nên được đưa đến trung tâm y tế huyện Châu Đức. Sau khi chuyển một số bệnh viện, ngày 3/12/2014, tại Bệnh viện Nhi đồng I (TPHCM) cháu E đã tử vong do trúng độc nặng, tổn thương gan phổi, còn cháu Q đã hồi phục và xuất viện.

Kết quả xét nghiệm phát hiện trong máu của cháu E có phát hiện chất độc Paraquat.

Trong quá trình làm việc, Đào có biểu hiện không bình thường, có biểu hiện bị bệnh tâm thần và được chẩn đoán bị viêm gan nặng.

DƯƠNG DUNG (TỔNG HỢP)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý