Người nhà bị mời khỏi tang lễ con gái Whitney Houston

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người nhà bị mời khỏi tang lễ con gái Whitney Houston

Leolah Brown người cô bên nội của Bobbi Kristina la lối khi một người thân bên ngoại phát biểu, khiến lễ tang bị gián đoạn. Leolah Brown bị buộc ra khỏi đám tang trong giận dữ.

02/08/2015 04:00 PM
695

Lễ tang con gái Whitney Houston diễn ra tại Nhà thờ Giám lý Liên hiệp St. James ở Georgia, Mỹ từ 11 giờ sáng ngày 1/8. Gia đình Houston và Brown có mặt khi những mâu thuẫn trước đó giữa một số thành viên của hai bên vẫn chưa được giải quyết.

Trong tang lễ, khi Pat Houston - người kết hôn với anh trai Gary của Whitney Houston, quản lý cũ của Whitney và cũng là người đồng giám hộ Bobbi - lên phát biểu, Leolah Brown tức giận la lớn, cho rằng Pat đang làm những điều sai trái.

 - Ảnh 1Phóng to

Leolah Brown rời khỏi lễ tang.

Đạo diễn Tyler Perry, người bạn của gia đình Whitney, và các vệ sĩ đã đưa Leolah ra ngoài tránh làm gián đoạn lễ tang. Người cô của Bobbi tức giận nói với truyền thông ở bên ngoài nhà thờ: "Mọi thứ đều tốt đẹp cho tới khi Pat bắt đầu nói và tôi không thích điều đó nên đã bỏ đi. Tôi chỉ muốn nói với cô ta rằng Whitney sẽ ám cô ta từ dưới mồ. Pat, mọi thứ chưa kết thúc đâu. Tất cả chỉ mới bắt đầu". Leolah cho rằng cô sẽ vạch trần sự thật cho mọi người biết, rằng Pat Houston là một người giả tạo, lừa dối.

"Krissi sẽ ở trong trái tim chúng tôi mãi mãi, giống như Whitney. Tôi thực sự yêu cháu gái mình và rất buồn khi con bé đi theo mẹ nó", Leolah khẳng định.

 - Ảnh 2Phóng to

Leolah Brown chia sẻ với truyền thông bên ngoài nhà thờ.

Trước đó, một số thành viên gia đình Brown, trong đó có Leolah, bày tỏ sự thất vọng khi Pat Houston yêu cầu mọi người tới viếng quyên góp tiền cho quỹ từ thiện do Pat khởi xướng thay vì mua hoa cho Bobbi. Điều này được ghi trong giấy mời tới tang lễ: "Gia đình yêu cầu thay vì hoa, hãy quyên góp cho quỹ Marion P của Bobbi Kristina". Marion P là quỹ do Pat Houston thành lập giúp những cô, cậu bé tuổi teen gặp rắc rối trong cuộc sống.

Hôm 30/7, trên Facebook, Leolah viết: "Gia đình Brown vừa phát hiện rằng Marion Patricia Houston hay còn gọi là Pat Houston yêu cầu mọi người gửi tiền cho quỹ từ thiện của cô ta, nhân danh cháu tôi - Bobbi Kristina. Cô ta thậm chí không ngồi lại bàn bạc với anh tôi - Bobby, bố của Bobbi Kristina. Xin hãy giữ tiền trong ví của các bạn và đừng cho quỹ Marion P bất cứ cái gì. Trừ khi bạn muốn ủng hộ cái quỹ bẩn thỉu và ma quỷ đó. Cuối cùng, hãy mở mắt và tai để lắng nghe khi sự thật sắp sửa được phơi bày".

Nhà Brown và nhà Houston cũng được cho là mâu thuẫn trong cách thức tổ chức đám tang của Bobbi, mà theo kế hoạch của Pat Houston sẽ là một bữa tiệc mừng "tuổi 16 ngọt ngào". Cả hai bên còn tranh cãi trong việc phân chia khối tài sản gần 20 triệu USD mà Whitney để lại.

 - Ảnh 3Phóng to

Bobbi Kristina.

Lễ tang diễn ra trong gần ba tiếng đồng hồ, tưởng niệm cuộc đời ngắn ngủi của Bobbi. Mục sư Michael McQueen chủ trì lễ tang gồm các hoạt động cầu nguyện, tưởng nhớ và đọc điếu văn. Bobby không phát biểu trong đám tang con gái nhưng viết một lời nhắn đặc biệt trên tờ chương trình của lễ tang được phát cho mọi người: "Bố cũng sẽ luôn yêu con". Dàn hợp xướng phúc âm thể hiện ca khúc nổi tiếng I Will Always Love You của Whitney Houston trong tang lễ.

Ca khúc Stand mà Donnie McClurkin từng hát trong đám tang Whitney năm 2012 được dàn hợp xướng thể hiện lại khiến nhiều người xúc động. Bà ngoại Bobbi, vốn là một ca sĩ phúc âm, hát The Lord is my Shepherd. Cuối cùng, con gái Whitney được đưa khỏi nhà thờ trong khi đội kèn chơi bản Ave Maria.

Bạn trai Bobbi - Nick Gordon - không có mặt khi có nguồn tin cho biết anh được yêu cầu tránh xa lễ tang.

Theo Di Ca/Vnexpress

Mời độc giả xem thêm video mục giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý