Người nhận giải VMA thay Miley Cyrus là tội phạm bị truy nã

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người nhận giải VMA thay Miley Cyrus là tội phạm bị truy nã

(Ngoisao.vn) Người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi Miley để một người vô gia cư đang bị cảnh sát truy nã lên nhận giải thưởng thay mình.

27/08/2014 04:44 PM
1,828

Nhiều người tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2014 không khỏi bàng hoàng khi Jesse Helt, một thanh niên trẻ vô gia cư lên nhận giải thưởng thay Miley Cyrus lại là một tên tội phạm đang bị cảnh sát truy nã. Sau khi nhận giải thay, Helt nói: "Tôi nhận giải thưởng này thay cho 1,6 triệu tù nhân đang chạy trốn và các thanh thiếu niên vô gia cư ở Mỹ, những người đang bị đói khát và cảm thấy sợ hãi cuộc sống này". Anh còn nói thêm: "Tôi biết những điều này vì tôi cũng là một trong số họ".


Jesse Helt nhận giải thay Miley Cyrus


Nhiều người không khỏi bàng hoàng khi anh là tội phạm bị truy nã

Jesse Helt (22 tuổi) tự ý bỏ nhà để đến Los Angeles với mong muốn lập nghiệp nhưng bất thành và phải sống vô gia cư. Anh bị truy nã vì tội trộm cắp, xâm phạm và phá hoại tài sản khi định đột nhập vào một ngôi nhà ở tiểu bang Oregon vào năm 2010. Thêm vào đó, anh còn phạm nhiều tội khác khi đang trong quá trình hưởng án treo như không đến thử nghiệm ma túy, vi phạm giờ giới nghiêm,...

Ngày 26/8, sau khi biết Helt được Miley Cyrus trả tiền vé máy bay để trở về quê, cảnh sát đã lập tức có mặt tại nhà anh để truy bắt. Tuy nhiên, mẹ Helt nói rằng anh ta không có nhà.

Trên Twitter, Miley Cyrus lên tiếng bảo vệ Helt: "Những người vô gia cư đã có cuộc sống rất khó khăn. Trong đó có cả Jesse".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý