Người phụ nữ 19 năm bị chồng vũ phu đánh tím mặt mày vì ghen tuông

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Người phụ nữ 19 năm bị chồng vũ phu đánh tím mặt mày vì ghen tuông

Suốt 20 năm làm vợ nhưng chưa bao giờ chị thấy mình thật sự hạnh phúc, với 19 năm liền bị người chồng “vũ phu” đánh đập vì sự ghen tuông mù quáng.

27/11/2015 09:22 AM
1,290

Tâm sự cùng chúng tôi, chị Nguyễn Thị M.C. (sinh năm 1975, ngụ khu phố 4, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP. HCM) cho biết: Vào năm 1996, chị đã nên duyên vợ chồng với anh Nguyễn Phương S. (sinh năm 1971, quê tỉnh Hà Nam, hiện đang công tác tại cục Quân khu 7, TP. HCM).

   - Ảnh 1

Tấm hình mới cưới của vợ chồng chị C. cách đây 20 năm

Suốt 20 năm chung sống, chị sinh được hai người con gái. Cũng gần ấy năm, người phụ nữ đó luôn sống trong cảnh sợ hãi, bởi lẽ gần 20 năm làm vợ mà suốt 19 năm liên tiếp bị chồng bạo hành đánh đập cả về thể xác lẫn tinh thần.

Theo lời chị C. thì anh S. bị bệnh tiểu đường và đến nay sau nhiều năm điều trị thì bệnh tình cũng đỡ nhiều. Đó chính là lý do chị thường xuyên bị chồng ghen tuông rồi đánh đập dã man.

“Ghen tuông chỉ là cái cớ để anh ấy thỏa mãn tính “vũ phu” của mình, vì mỗi lần bạn bè tới chơi là anh S. lại kêu tôi ra pha nước trà. Thế nhưng, khi ra mời nước cho khách thì anh ta lại kết tội cho tôi là thích người này người kia, rồi những lần như vậy tôi lại bị lôi ra hành hạ, đánh đập”, chị C. nói thêm.

   - Ảnh 2

Những vết bầm tím trên khuôn mặt là do chính người chồng chị gây ra

Được biết, ngày 3/1/2015, nhà chị gái của chị C. có tiệc thôi nôi, lúc này vợ chồng chị C. đưa con đến dự. Tiệc tàn, thấy chồng vẫn còn ngồi nhậu, chị gái lại bảo mang thức ăn thừa về nhà cất tủ lạnh, lúc này chiếc xe máy của chị đứa con gái đã lấy đi về trước nên chị đành nhờ đứa cháu (bạn của cháu trai chị) đưa về nhà giúp.

“Khi vừa về đến nhà, anh S. liền ập vào đánh tôi mà không hỏi rõ lý do. Lúc này đứa cháu đứng bên cạnh chứng kiến cảnh chồng tôi hành hung giữa “ban ngày ban mặt” liền chạy vào can ngăn, chưa kịp làm gì thì chồng tôi đã cho một giáng vào mặt khiến đứa cháu ngã nhào xuống đất. Qúa bức xúc đứa con gái tôi chạy ra can ngăn cũng bị chính người cha ra tay hành hung khiến đứa nhỏ hoảng sợ khóc thét lên”. chị C. nói.

Tiếp đến vào ngày 4/9, trước giờ ra hầu tòa lần thứ ba, chị C. ngồi ăn sáng trong tiệm tạp hóa thì lúc này anh S. bước đến hỏi “thế mày định giải quyết vụ việc này như thế nào? Mày nói tao nghe”. Thấy thái độ của chồng hung dữ chị liền nói “tôi không thể tiếp tục chịu đựng những trận đòn roi của anh thêm một ngày nào nữa nên anh hãy buông tha cho tôi”. Vừa rứt lời anh S. liền nhảy vào đấm đá chị túi bụi khiến chị mặt mày tím tái.

Không những thế, thời gian qua chị C. còn nhận được rất nhiều tin nhắn khủng bố từ phía anh S. và gia đình bên chồng nhằm hăm dọa. “Nếu ly hôn thì tao sẽ bắn chết cả nhà mày”, chị C. tường thuật.

   - Ảnh 3

Những dòng tin nhắn mà anh S. hăm dọa chị C. khi chị đưa đơn ra tòa

Ngày 7/9, trong buổi làm việc với Công an thị trấn Củ Chi, anh S. kiên quyết từ chối bỏ hành vi đánh đập vợ. Sau đó, Công an thị trấn tiếp tục mời anh S. đến làm việc cùng chị C. và đại diện đơn vị.

Với những bằng chứng cụ thể cùng bọc đạn 32 viên, Công an thị trấn Củ Chi quyết định xử phạt hành chính S. về hai hành vi “xúc phạm danh dự nhân phẩm thành viên trong gia đình” và “vi phạm về quản lý sử dụng vũ khí, vật liệu nổ với số tiền là 1,5 triệu đồng.

Anh L., chủ nhiệm mặt trận khu phố 4, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi kể: “Khi tôi và cảnh sát khu vực đến thì S. đã chạy mất, chị C. đứng đó, mắt sưng vù, mặt đầy những vết bầm, mũi chảy máu, trên cánh tay trái là một vết tím tái lớn. Chúng tôi khuyên chị C. để nguyên thương tích ra tòa, làm bằng chứng về việc bạo hành vẫn tiếp diễn mà xin ly hôn sớm để giải thoát”.

Ông Phạm Văn Tiền – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Gia đình hạnh phúc khu phố 4, thị trấn Củ Chi cho biết: “Theo đánh giá của nhiều người ở địa phương thì anh S. rất nóng tính, không bao giờ chia sẻ chuyện riêng tư với vợ con. Sự việc xảy ra cũng là xuất phát từ sự ghen tuông tuông mù quáng, ban khu phố 4 từng xuống động viên an ủi tới chị c rất nhiều lần”.

Theo đánh giá của anh Nguyễn Văn Trung – Chính trị viên kho K 75 quân khu 7 cho biết: “Vào tháng 9 vừa qua, chúng tôi có tiếp nhận thông tin trường hợp của anh S. về hành vi bạo hành vợ dã man và đã xử lý hành chính tại địa phương.

Nhưng do lúc đó tôi bận vì phải đi học, nên thời gian này đơn vị mới triển khai kỷ luật, kiểm điểm, đồng thời báo cáo lên cục kỹ thuật quân khu 7. Chúng tôi cũng vừa nhận được thông tin về việc anh S. vừa đánh chị C. vào ngày 12/11 vừa qua. Nhưng, hiện chúng tôi đang chờ kết quả xử lý vụ việc nên sẽ tiến hành xử lý”.

Lưu Huệ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý