Người phụ nữ 20 năm đi tìm điểm G đến nỗi... suýt mất mạng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Người phụ nữ 20 năm đi tìm điểm G đến nỗi... suýt mất mạng

(Sức khỏe) Khi tỉnh lại, trên giường bệnh, bà L. kể rằng, vợ chồng họ khốn khổ vì cái gọi là điểm G. Từ sau khi sinh cậu con trai út đến nay, bà L. không đạt được cảm xúc tình cảm.

18/06/2014 03:44 PM
10,386

LTS: Ngày nay, khi cuộc sống đã không còn quá nặng nề về mặt vật chất, chị em phụ nữ đã bắt đầu chăm sóc nhiều hơn đến đời sống tinh thần, đặc biệt là chuyện chăn gối. Một sự thật không thể phủ nhận, chuyện chăn gối là một ảnh hưởng lớn trong đời sống của cả người phụ nữ cũng như nam giới. Làm sao để thăng hoa với người chồng, người bạn tình của mình? Nhiều chị em đã trăn trở và miệt mài với câu hỏi đó. Xung quanh những câu chuyện tế nhị và vô cùng quan trọng này, Phunutoday xin được chia sẻ những góc nhìn, quan điểm, ý kiến, câu chuyện..., những mong góp một phần nhỏ nhoi làm "hưng phấn" thêm đời sống tinh thần của chị em.

Quyết đưa vợ sang Thái Lan tìm điểm G

Cưới nhau đuợc 4 năm nhưng chưa khi nào anh hỏi vợ trả lời thật, điều đó khiến anh Hoàng tin rằng vợ mình chỉ chiều chồng cho xong và không thể nào tìm được cảm giác ân ái cho vợ.

Anh Nguyễn Văn Hoàng (trú tại Long Biên, Hà Nội) than thở “chưa khi nào cô ấy cảm thấy thoải mái khi hai vợ chồng làm chuyện ấy. Nhiều lần, tôi cố gắng giữ thời gian thật lâu nhưng vợ cứ nằm như khúc gỗ”.

Biết vợ không lên đỉnh được, anh Hoàng cũng buồn bã. Điều này cũng làm ảnh hưởng đến tâm lý của anh mỗi khi làm "chuyện ấy". Anh Hoàng bắt đầu lên mạng tìm kiếm các "đưa nàng lên đỉnh" hay các kỹ năng cần phải có để đưa vợ lên đỉnh. 

Tuy nhiên, mọi cố gắng đều trở nên tuyệt vọng khi vợ anh vẫn trơ như khúc gỗ khi cùng chồng làm "chuyện ấy". Khi nào thấy chồng sung sức, vợ anh chỉ à ơi cho tạo không khí phòng the. Anh nhìn vào mắt vợ hỏi cảm giác, chị chẳng dám nhìn thẳng vào mắt anh trả lời.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online

Anh nhìn vào mắt vợ hỏi cảm giác, chị chẳng dám nhìn thẳng vào mắt anh trả lời.

Một lần, anh Hoàng lên các trang báo tiếng Anh đọc, anh nghe đến một bài viết về cách xác định điểm G và khuếch đại điểm G. Anh Hoàng vui quá nên ngấu nghiến tìm hiểu. Anh quyết đưa vợ sang Thái Lan để nhờ chuyên gia... tìm điểm G. Vợ anh ban đầu cũng vui và đồng ý ngay nhưng sau suy nghĩ lại, chị phản đối vì cho rằng lãng phí.

Vợ chồng anh Hoàng đến các trung tâm tư vấn để tìm hướng giải quyết. Tại đây, vợ anh được bác sĩ tư vấn kiểm tra thành âm đạo bằng cách siêu âm đầu dò. Qua kiểm tra, khu vực nhạy cảm của vợ anh không có vấn đề gì. Bác sĩ sản khoa cũng hướng dẫn họ cách tìm điểm G bằng tay từ các mô hình trong sách y học tình dục của nước ngoài. Tuy nhiên, anh Hoàng vẫn không tìm được nơi nhạy cảm nhất của vợ.

Cuối cùng, bác sĩ phải hướng dẫn vợ anh Hoàng tự tìm điểm G bằng cách thủ dâm. Nhờ có biện pháp tự thủ dâm, vợ anh thừa nhận mình cảm nhận được khoái cảm tình dục mang lại. Ngay sau đó, vợ anh được bác sĩ làm thủ thuật rạch vạt da che kín vùng âm vật để lấy lại cảm xúc thăng hoa.

Suýt mất mạng vì tự tìm điểm G

Bà Nguyễn Thị L. (trú tại Đê La Thành, Hà Nội) nhập viện khi bị thủng cùng đồ vì dùng sextoy tìm khoái cảm tình dục.

Theo bà L., gần 20 năm nay, bà không có cảm giác khi ân ái vợ chồng. Bà L. rất sợ khi chồng hành sự. Gần đây, chồng bà L. đọc một cuốn sách viết về cách mang lại cực khoái cho bạn tình có sử dụng thêm công cụ hỗ trợ tình dục. Chồng bà L. về nhà làm ngay với vợ.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online

Gần 20 năm nay, bà L. không có cảm giác khi ân ái vợ chồng

Kết quả, ngày đầu tiên họ đạt được cảm xúc thăng hoa khi cả hai chạm tới điểm G của nhau nhưng đến ngày hôm sau, chiếc sextoy bật ở chế độ mạnh quá, chui thẳng vào cùng đồ của bà L., khiến bà L. bị chảy máu không dứt.

Ngay sau đó, bà L. được đưa vào bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ phải tiến hành khâu túm vùng cùng đồ bị rách để phòng tránh mất máu, gây nguy hiểm cho tính mạng. 

Khi tỉnh lại, trên giường bệnh, bà L. kể rằng, vợ chồng họ khốn khổ vì cái gọi là điểm G. Từ sau khi sinh cậu con trai út đến nay, bà L. không đạt được cảm xúc tình cảm. Cách đây không lâu, bà đã đi tân trang lại vùng kín nhưng "chỗ ấy" vẫn không mang lại hạnh phúc chăn gối.

Theo các chuyên gia, rất nhiều người phụ nữ sau khi sinh con xong, cũng không đạt được "cực khoái" trong chuyện chăn gối. Cũng có rất nhiều nguyên nhân, có thể do "cô bé" bị rộng ra trong quá trình sinh nở, hoặc do tâm lý... Theo bác sĩ, những trường hợp này nhất định phải đến gặp chuyên gia để được tư vấn, không được tự ý "tìm tòi, chữa trị".

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý