Người phụ nữ bắt cóc bé trai 15 tháng tuổi khai gì tại cơ quan công an?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người phụ nữ bắt cóc bé trai 15 tháng tuổi khai gì tại cơ quan công an?

Danh tính kẻ bắt cóc bé trai 15 tháng tuổi ở huyện biên giới Kỳ Sơn (Nghệ An) được xác định là Trần Thị Thanh Thúy (SN 1989), trú tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

07/01/2017 08:49 PM
116

(ĐSPL) - Danh tính kẻ bắt cóc bé trai 15 tháng tuổi ở huyện biên giới Kỳ Sơn (Nghệ An) được xác định là Trần Thị Thanh Thúy (SN 1989), trú tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Như tin đã đưa, khoảng 10h30 ngày 6/1, tại khối 3, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) xảy ra vụ bắt cóc táo tợn. Theo đó, vào khoảng thời gian trên, trong lúc cháu Hà Mạnh H. (15 tháng tuổi), con anh Hà Mạnh Tuân trú địa chỉ trên đang chơi trước nhà hàng xóm thì bị một người phụ nữ lạ mặt bắt cóc.

Phát hiện sự việc, chị Hà (hàng xóm) đã đuổi theo và tri hô người dân, tổ chức vây bắt đối tượng. Theo lời khai, danh tính kẻ bắt cóc được xác định là Trần Thị Thanh Thúy (SN 1989), trú tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Liên quan đến sự việc, ngày 7/1, Thượng tá Tô Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, bước đầu đối tượng Trần Thị Thanh Thuý đã thừa nhận hành vi bắt cóc trẻ em của mình.

Người phụ nữ bắt cóc bé trai 15 tháng tuổi khai gì tại cơ quan công an? - Ảnh 1

Đối tượng Trần Thị Thanh Thuý tại cơ quan điều tra.

Theo lời khai của Thúy: Sau khi từ Bà Rịa – Vũng Tàu ra Nghệ An, sáng 6/1, đối tượng bắt xe đi từ thị trấn huyện Đô Lương lên thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn. Lúc đi bộ ngang qua QL7, thấy một bé trai dễ thương (tức cháu H.) đứng bên đường, không có người trông coi nên nảy sinh ý định bắt cóc.

Quan sát không thấy ai, Thuý đã tiếp cận và bế đứa trẻ đi. Tuy nhiên, lúc đó, có người nhìn thấy nên đã tri hô và tổ chức vây bắt.

Thuý còn khai nhận, bản thân đã lấy chồng và có con; việc bắt cóc cháu bé chỉ do một mình thị, không có đồng phạm giúp sức.

Thượng tá Hậu thông tin thêm, liên quan đến lời khai của Thuý, hiện CQĐT Công an huyện Kỳ Sơn đang liên hệ với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để xác minh, làm rõ về nhân thân và động cơ của đối tượng.

CHINH PHẠM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý