Người phụ nữ bị mẹ, cha dượng và anh trai lạm dụng tình dục

biettuot biettuot @biettuot

Người phụ nữ bị mẹ, cha dượng và anh trai lạm dụng tình dục

Dana Fowley cho biết mình phải sống những chuỗi ngày cay đắng tủi nhục khi bị mẹ, cha dượng và anh trai cùng mẹ khác cha lạm dụng tình dục.

27/05/2016 03:48 PM
331

Dana Fowley cho biết mình phải sống những chuỗi ngày cay đắng tủi nhục khi bị mẹ, cha dượng và anh trai cùng mẹ khác cha lạm dụng tình dục.

Dana Fowley, 35 tuổi, đến từ Saughton, Edinburgh, Vương quốc Anh đã trải qua một tuổi thơ đầy kinh hoàng với những chuỗi ngày chịu đựng cay đắng và tủi nhục khi phải sống như một nô lệ tình dục.

Dana đã tiết lộ rằng cô không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc để Billy King, anh trai cùng cha khác mẹ hiếp dâm mình – bởi vì việc đó sẽ giúp cô tránh xa khỏi căn nhà nơi cô bị một nhóm đàn ông bịt mắt và hiếp dâm hàng ngày.

Dana, sau khi yêu cầu được giấu tên thật, cho biết: “Mẹ tôi, Billy, cha dượng và nhiều người khác đã lạm dụng tôi nhiều năm từ khi tôi mới 5 tuổi. Ông ta lượn lờ quanh tôi rất nhiều lần và bắt tôi vào trong xe. Khi đó tôi 12 tuổi và ông ta 29 tuổi. Tôi chắc chắc mẹ tôi và Billy hiểu được chuyện gì đang xảy ra. Nhưng sao họ có thể không nói gì?”

“Tôi không có ai để kể về chuyện này. Nói với mẹ tôi cũng không ích gì, mọi chuyện cứ tiếp tục diễn ra như vậy”.

Cô nói thêm: “Billy đối xử với tôi tốt hơn và giống như một người trưởng thành. So với những gì tôi phải trải qua ở nhà thì như vậy còn tốt hơn – ít nhất anh ta còn lịch sự với tôi. Có những lúc đó chính là lựa chọn tốt hơn cả”.

“Anh ta đối xử với tôi giống như bạn gái. Anh ta đưa tôi đi ăn và mua cho tôi thuốc lá. Và tới một ngày anh ta bắt đầu sờ soạng tôi. Ban đầu tôi chỉ nghĩ đó là hành động bình thường. Tôi còn chấp nhận nó. Nhưng việc đó xảy ra bất cứ khi nào tôi ra ngoài”.

Dana cho hay, mình từng bị săn đuổi như thú dữ bởi chính mẹ ruột Caroline Duunsmore và bố dượng của mình King Sr.

Nỗi cay đắng của người phụ nữ bị mẹ, cha dượng và anh trai lạm dụng tình dục - Ảnh 1Phóng to

Dana nói rằng cô để cho Billy King hiếp dâm vì như vậy còn đỡ hơn là bị cả mẹ, bố dượng và cả Billy King lạm dụng.

Nỗi cay đắng của người phụ nữ bị mẹ, cha dượng và anh trai lạm dụng tình dục - Ảnh 2Phóng to

Anh trai Billy King – người lạm dụng Dana – sẽ bị kết án tuần tới.

Nỗi cay đắng của người phụ nữ bị mẹ, cha dượng và anh trai lạm dụng tình dục - Ảnh 3Phóng to

Dana đã từng bị săn đuổi như thú dữ bởi chính mẹ ruột Caroline Duunsmore và bố dượng của mình King Sr.

Trong tuần này Billy sẽ bị kết án vì tội hiếp dâm Dana và ép một cô gái trẻ khác thực hiện các hành vi tình dục trước mặt mình. Dana, hiện tại đã có 3 con, cho biết King đã bị bắt một lần vào năm 1997 nhưng không bị kết án vì không đủ chứng cứ. Nhưng tuần này, anh ta cuối cùng cũng bị kết án vì lạm dụng Dana và một cô gái trẻ khác.

Cô nói: “Đây là một chiến thắng khác – và cũng là may mắn khi biết một kẻ phạm tội nguy hiểm đã ở trong song sắt. Tôi trình báo cảnh sát về anh ta 19 năm trước nhưng khi đó chỉ có mình tôi tố cáo anh ta. Chỉ tới khi có một cô gái khác lên tiếng, thì họ mới có thể bắt anh ta được. Có những thời điểm tôi tưởng rằng anh ta tha cho mình. Anh ta luôn loanh quanh như thể chẳng có chuyện gì xảy ra. Nhưng bây giờ có vẻ như tôi đã có thể kết thúc quãng thời gian này rồi”.

Người mẹ ác quỷ của Dana đã bị kết án 12 năm tù vào 2007 khi đóng vai trò không nhỏ trong các vụ hãm hiếp Dana. Nhưng bà ta đã được thả vào năm ngoái. King, bố dượng của Dana, đã chết trước khi kịp ra hầu tòa.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý