Người phụ nữ bị "soái ca" lừa gần 5 tỷ đồng

biettuot biettuot @biettuot

Người phụ nữ bị "soái ca" lừa gần 5 tỷ đồng

Một phụ nữ đã bị lừa vài tỷ đồng bởi “bạn trai” trên mạng, nhưng “đau” nhất là phát hiện ra người đó lại chính là cô bạn gái thân thiết trong đời thực của mình.

10/05/2017 02:17 PM
801

Một phụ nữ đã bị lừa vài tỷ đồng bởi “bạn trai” trên mạng, nhưng “đau” nhất là phát hiện ra người đó lại chính là cô bạn gái thân thiết trong đời thực của mình.

Một người phụ nữ độc thân đã ly dị hiện đang điều hành một cửa hàng bán quần áo tại TP. Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung. Năm 2014, cô đã làm quen và kết bạn với một người phụ nữ tên là Ma Ping, người đang làm việc tại cửa hàng bên cạnh.

Người phụ nữ bị "soái ca" lừa gần 5 tỷ đồng - Ảnh 1

Ma Ping nói cô ta không thể chống cự lại hành động "lừa tình" bạn mình do cô này quá... dễ lừa.

Chính Ma đã giới thiệu cô với một người "bạn trai", người đang sở hữu một nhà máy sản xuất phần cứng IT, theo lời của Ma.

Trong 3 năm tiếp theo, người phụ nữ này và bạn trai đã giữ liên lạc thường xuyên với nhau qua điện thoại và mạng xã hội WeChat mặc dù chưa bao giờ gặp mặt trong đời thực.

Trong suốt khoảng thời gian "quan hệ" này, anh bạn trai đã liên tục có yêu cầu tiền bạc với bạn gái mình. Anh ta tuyên bố là công ty đang trong giai đoạn gặp khó khăn về mặt tài chính, mở rộng kinh doanh... và rất cần có sự hỗ trợ.

Tóm lại, người phụ nữ dại dột này đã gửi đi tổng cộng 1,5 triệu NDT (khoảng 5 tỷ đồng) để hỗ trợ cho công ty của bạn trai, còn bản thân thì phải vay mượn tiền bạc của người thân để trang trải chi phí sinh hoạt. (?).

Cha mẹ của người phụ nữ này cuối cùng đã nghi ngờ khi thấy con gái mặc dù có cửa hàng kinh doanh quần áo không tồi mà luôn tỏ ra túng thiếu về tiền bạc. Sau khi gặng hỏi, họ đã ngay lập tức báo cảnh sát để mong được giúp đỡ.

Qua điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng anh "bạn trai" này không hề tồn tại và chính Ma, cô bạn gái của người phụ nữ trên là kẻ đã đứng đằng sau toàn bộ vụ lừa đảo này.

Ma đã bị bắt và thú nhận trắng trợn rằng cô ta không thể cưỡng lại việc lừa gạt bạn mình bởi cô này rất ngây thơ, hay lãng mạn viển vông nên đã dễ dàng rơi vào bẫy do Ma bày ra.

Theo SCMP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý