Người phụ nữ giảm 50 kg sau gần 1 năm nhờ Diet Coke

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Người phụ nữ giảm 50 kg sau gần 1 năm nhờ Diet Coke

(ĐSPL) Mới đây, một bà mẹ trẻ ở Anh đã giảm được gần nửa trọng lượng cơ thể sau 1 năm nhờ uống Diet Coke thay cho thói quen uống 4 lít CocaCola mỗi ngày.

01/09/2015 08:38 AM
833

Theo Dailymail ngày 27/8 vừa qua đưa tin, Sarah Turner, 27 tuổi một bà mẹ trẻ sống ở Kingstaning, Birmingham (Anh), đã giảm được gần nửa trọng lượng cơ thể sau 1 năm (khoảng 50kg) và 8 size quần áo sau khi chuyển sang uống đồ uống dành cho người ăn kiêng.

 - Ảnh 1Phóng to

Sarah giảm được gần 50kg sau gần 1 năm nhờ dùng Diet Coke.

mẹ đơn thân

giảm cân

thế giới

 - Ảnh 2Phóng to

Sarah cho biết, bây giờ cô có thể dẫn 3 đứa con tới công viên nơi mà trước đây cô trốn tránh khi các con đề nghị đi chơi. Cô luôn có cảm giác ngại ngùng và chút xấu hổ khi ở nơi mà xung quanh mình là những bà mẹ có vóc dáng thon thả.

Cô nói: “Tôi gần như đã nghiện đồ uống có ga trong suốt gần 10 năm qua, tôi có thể uống nó cả ngày được và chưa một lần tôi nghĩ về những ảnh hưởng xấu tới cơ thể của mình. Tôi luôn cảm thấy mệt mỏi và gần như không hề có chút năng lượng để làm bất cứ việc gì nhưng giờ thì khác, tôi có thể cùng những đứa con yêu quý của mình ra khỏi nhà và hoàn toàn có thể tới công viên đi dạo với chúng.”

 - Ảnh 3Phóng to

Sarah và các con Spencer(8 tuổi), Grace(7 tuổi) và Ava Mai (2 tuổi).

Sarah chia sẻ: “Không thể chơi được với bọn trẻ là điều tồi tệ nhất với tôi, khi đó nỗi thất vọng hiện lên trong mắt chúng đã khiến tôi vô cùng day dứt.”

“Giờ đây dường như năng lượng đã được nạp đầy trên con người tôi và tôi muốn đi tới bất kì đâu nơi mà trước kia chưa từng bước tới. Tôi cũng rất thích đi mua sắm, bây giờ tôi có thể thoải mái thử bất cứ loại quần áo nào có cỡ M.” Cô tiếp tục.

 - Ảnh 4Phóng to

Sarah giảm được 8 size quần áo sau khi giảm cân.

Năm ngoái trước khi bỏ được Coca Cola, cân nặng của Sarah lên tới hơn 110kg. Nhưng nhờ có chế độ ăn kiêng Slimming World với nước uống Pepsi Max và Diet Coke đã giúp cô thon thả như bây giờ.

Sarah thừa nhận rằng cô vẫn hạn chế ăn trái cây và rau nhưng đã cố gắng ăn khoai tây, đậu Hà Lan và các thực phẩm giàu protein để giúp cân bằng chế độ ăn uống và cân nặng ổn định.

Sarah cho biết, trước đây cô đã từng chỉ ngồi trên sofa khi lũ trẻ đi ngủ và ăn những suất đồ ăn nhanh cỡ lớn của Trung Quốc.

 - Ảnh 5Phóng to

"Bây giờ tôi có thể vẫn dùng thực phẩm làm sẵn và dễ uống như trà nhưng tôi biết chắc chắn những đồ đó tốt cho sức khỏe của tôi hơn”. Cô chia sẻ.

Lũ trẻ nhà cô không còn gì vui hơn khi mẹ mình đã thay đổi được vóc dáng nặng nề bao năm qua và cô cũng rất vui khi được trao danh hiệu “Người giảm cân nhiều nhất thế giới năm 2015”.

PHẠM XUÂN LỘC

(Theo Dailymail)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý