Người phụ nữ hoá 'quái vật' vì dị ứng thuốc nhuộm tóc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Người phụ nữ hoá 'quái vật' vì dị ứng thuốc nhuộm tóc

(Ngoisao.vn) Bà mẹ 3 con bất ngờ bị dị ứng thuốc nhuộm và có nguy cơ mù mắt, với khuôn mặt sưng phồng, bong tróc đáng sợ như quái vật.

08/10/2014 02:38 PM
4,257

Jo Thomson, 39 tuổi đã bị dị ứng khủng khiếp sau khi sử dụng thuốc nhuộm tóc. Khuôn mặt cô đã sưng phồng lên gấp đôi bình thường, với những vết phồng rộp che mất tầm nhìn. Bà mẹ của 3 đứa trẻ cho biết đây chính là sai lầm lớn nhất đời của cô. Cô đã bị mù màu và dị ứng ánh mặt trời sau khi bị tác dụng phản ứng khủng khiếp. Thomson đã được chuẩn đoán mắc chứng sợ khoảng trống, khiến cô quá lo lắng khi phải ra khỏi nhà một mình.


Khuôn mặt sưng phồng che mất tầm nhìn của Thomson


Làn da của cô bị bong tróc đáng sợ

Vốn từng nhuộm tóc từ khi còn thiếu niên, người phụ nữ 3 con không thể ngờ cô có thể bị dị ứng bởi chính loại thuốc nhuộm này. Đến đêm cô cảm thấy đau đớn như ai đổ xăng lên đầu và đốt. Da đầu cô có màu đỏ tươi và gối mềm cũng làm cô đau đớn.


Bà mẹ 3 con cảm thấy như bị tưới xăng đốt trên đầu

Cô đã nghe lời khuyên của chồng để uống thuốc và cố gắng ngủ một chút. Sáng hôm sau, khuôn mặt Thomson đã phồng rộp lên với nhiều mụn bỏng. Cô đã được chuẩn đoán dị ứng nhẹ và cho về nhà. Nhưng chỉ sau đấy không lâu, Thomson không thể mở nổi mắt và lại được chị gái đưa đến bệnh viện. Lần này cô lại được khám và đưa về nhà, với lời khẳng định bệnh tình sẽ giảm dần.

Da mặt cô bắt đầu bong tróc, đôi mắt đỏ lừ và bao phủ bởp một lớp dày như thạch. Các con của cô đã vô cùng sợ hãi, chúng hét lên rằng mẹ xấu xí như quái vật và tránh xa khỏi mẹ. Cô đã ở trong nhà 1 tháng cho đến khi bác sĩ nhãn khoa nói rằng mắt của cô giờ bị lột như củ tỏi. Thomson lập tức phải đưa đến bệnh viện phẫu thuật để kịp giữ lấy khả năng nhìn, đồng thời giải độc tố ra ngoài.


Đôi mắt như quái vật của cô

Sau khi được cứu chữa kịp thời, khuôn mặt của Thomson vẫn còn đầy sẹo và cô không đủ can đảm đi siêu thị. Thomson thậm chí không ôm bạn bè hay trang điểm để đề phòng trường hợp dị ứng lại xảy ra.


Thomson trước khi có quyết định sai lầm về việc nhuộm tóc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý